Yoga Hải Phòng

14 /022018

Yoga Hải Phòng

Yoga Hải Phòng

Hiên nay Yoga tại 123 GYM đang được nhiều người biết đến là bởi ở đây chúng tôi luôn đặt tiêu chí chuyên nghiệp nên hàng đầu, giảng dạy nhiệt tình, đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghề cùng các thiết bị hiện đại. Sau đây là những tư thế mà bạn có thể tập ở nhà dành cho người mới.

Tư thế 1: Cái cây

 

Yoga Hải Phòng

Tư thế tập yoga cho người mới bắt đầu thứ 3 này đó chính là tư thế cái cây.
Cách thực hiện như sau:
• Đứng thẳng người, hai tay khép đặt hai bên hông. Tiếp đó, từ từ nâng cao hai tay lên qua đầu và hướng thẳng lên trời, lòng bàn tay hướng vào nhau, mắt nhìn thẳng phía trước.
• Tiếp theo, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên chân trái, bàn chân phải đặt lên đùi chân trái, đông thời hông hướng về phía trước.
• Hai bàn tay chắp vào nhau và hạ xuống trước ngực.
• Hít thật sâu và thở ra nhẹ nhàng, đồng thời hạ hai bàn tay và hạ chân phải xuống.
• Đổi bên và thực hiện tương tự.

Tư thế 2: Câu cầu

 

Cách thực hiện như sau:
- Nằm trên thảm tập, đầu gối cong lại sao cho cẳng chân và sàn tạo thành góc 90 độ.
- Tiếp đó, đặt hai tay lên hai bên hông và từ từ đẩy người lên cao.
Đây là 4 tư thế tập yoga cho người mới bắt đầu khá dễ thực hiện đúng không nào? Nếu bạn muốn việc tập luyện của mình đạt kết quả tốt nhất, hãy tới 123 GYM, các huấn luyện viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn.

Tư thế 3: Chó duỗi mình 
 

 

Tư thế đầu tiên trong chuỗi các tư thế tập yoga cho người mới bắt đầu đó chính là tư thế chó duỗi mình.
Cách thực hiện:
• Chân mở rộng bằng vai. Người cúi gập xuống theo hình chữ V, hai bàn tay đặt sát xuống sàn. Hai cánh tay mở rộng hơn so với vai, hai bàn chân đặt sát mặt sàn.
• Khi tập cần giữ cho hai cánh tay và thân người trong tư thế thẳng, không để đầu gối bị trùng, gập.
• Giữ nguyên tư thế trong 3 nhịp thở.

Tư thế 4: Chiến binh
 

 

Với tư thế này, chúng ta thực hiện như sau:
• Chân phải bước lên phía trước, giữ khoảng cách với chân trái khoảng 1,5m.
• Chân trái xoay ra phía ngoài 90 độ
• Hai tay dang rộng ngang bằng với vai. Hai tay song song với hai chân, lòng bàn tay hướng xuống dưới sàn.
• Tiếp đó, đầu gối khuỵu xuống 90 độ, đùi song song với mặt sàn, mắt nhìn theo hướng mũi bàn tay phải.
• Đổi bên và lặp lại động tác tương tự như trên.

 

Tìm hiểu chi tiết về Yoga liên hệ với chúng tôi qua các chi nhánh:

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898


 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.