Tư vấn phòng gym ở Hải Phòng

24 /022018

Tư vấn phòng gym ở Hải Phòng

Tư vấn phòng gym ở Hải Phòng

Bạn đã biết tất cả mọi thứ về gym chọn phòng tập thế nào tốt nhất, thức ăn, cách tập luyện,..hãy liên hệ đến 123 GYM tại Hải Phòng. Vì 123 GYM là địa chỉ vô cùng lí tưởng giải quyết tất cả những thứ bạn đang thiếu về kiến thức GYM phòng tập, huấn luận viên, trang thiết bị,...Gọi ngay cho chúng tôi để có được những kiến thức bổ ích.

Tư vấn phòng gym ở Hải Phòng

Sau đây chúng tôi tư vấn cho các bạn các nhóm thức ăn cần khi tập GYM 

1. Nhóm chất đạm

Chất đạm là một trong những thành phần cực kỳ quan trọng mà người tập cần phải bổ sung trong khẩu phần ăn hàng ngày. Vậy, tập GYM nên ăn gì để bổ sung lượng đạm cần thiết cho cơ thể?
Bạn nên ăn nhiều những thực phẩm chứa nhiều đạm có thể kể đến như: cá, trứng, thịt bò, thịt gà, thịt lợn nạc, sữa tươi, sữa chua, hạt vừng, lạc... để giảm bớt lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, góp phần xây dựng cơ bắp cũng như hạn chế tối đa việc có thể bị chuột rút có thể xảy ra trong quá trình tập luyện.

2. Chất xơ

Bổ sung chất xơ cho cơ thể khi tập Gym là việc làm cực kỳ cần thiết nhằm giảm lượng chất béo trong cơ thể, chống kiệt sức, viêm khớp, làm săn chắc thêm cơ bắp. Do đó, hãy ăn thật nhiều rau củ như súp lơ xanh, bắp cải, cà rốt, củ cải, cải bó xôi, mồng tơi, mướp, rau đay, chuối, thanh long, dưa hấu, dâu tây...

3. Vitamin và khoáng chất

Nếu bạn đang tập Gym, hãy nhớ bổ sung thật nhiều các loại rau lá màu xanh đậm và các loại trái cây có sắc vàng, đỏ như cam, quýt, dưa hấu, nho, cà rốt, đu đủ... để tăng lượng vitamin B, C, D, E, canxi, magie cho cơ thể để cơ thể phục hồi nhanh chóng và giúp cơ bắp săn chắc hơn.

4. Nước

Theo các chuyên gia thể hình, người tập Gym nên bổ sung khoảng 8 cốc nước mỗi ngày trở lên (tương đương 2 lít) để thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Nước lọc là thức uống bổ sung nước tốt nhất, tránh uống nước ngọt, nước có ga.
Tới đây, bạn đã biết tập gym nên ăn gì rồi đúng không nào? Hãy tuân thủ các nguyên tắc ăn uống để quá trình tập luyện của bạn đạt kết quả tốt nhất nhé! Đừng quên tới 123GYM để được tập luyện với những huấn luyện viên kinh nghiệm, tâm huyết cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

5. Nhóm chất béo

Các axit béo có nguồn gốc từ thực vật chính là nhóm chất béo tuyệt vời mà người tập Gym nên bổ sung. Các axit béo này có trong quả óc chó, đậu tương. Ngoài ra các axit béo có trong cá thu, dầu cá, cá hồi, cá ngừ, lòng đỏ trứng, thịt bò, thịt lợn, thịt gà cũng là nguồn bổ sung axit béo rất tốt cho cơ thể.

6. Nhóm tinh bột

Tập Gym nên ăn gì để bổ sung tinh bột cho cơ thể? Để tạo năng lượng, nâng cao hiệu suất tập luyện cũng như tăng cường cơ bắp, người tập nên bổ sung tinh bột bằng việc ăn các thực phẩm như: gạo, bánh mì, phở, gạo lứt, khoai tây, khoai lang, yến mạch...

 

Tìm hiểu thêm kiến thức GYM:

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.