Tập Yoga Stretch tại Hải Phòng

10 /122017

Tập Yoga Stretch tại Hải Phòng

YOGA STRETCH – BÍ QUYẾT CHO CƠ THỂ DẺO DAI

Tập yoga không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn khiến cơ thể bạn trở nên dẻo dai hơn rất nhiều. Và Yoga Stretch chính là một hình thức tập tuyệt vời cho những ai mong muốn cải thiện sự dẻo dai của bản thân.

Yoga Stretch tại Hải Phòng

1.    Yoga stretch là gì?

Yoga stretch là chuỗi các bài tập giãn cơ giúp duỗi dài và mở rộng toàn bộ cơ thể, duy trì một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, mở rộng phạm vi chuyển động và độ linh hoạt của cơ khớp. Loại hình Yoga này phù hợp với tất cả mọi người, bất kể giới tính , tuổi tác nào. 

2.    Các kỹ thuật Yoga Stretch

Yoga Stretch có thể chia ra thành 4 kỹ thuật chính:
Giãn tĩnh (Static Stretching)
Giãn tĩnh là kỹ thuật giãn duỗi được thực hiện ở một vị trí cố định trong khoảng thời gian từ 10 đến 30 giây. Giãn tĩnh là hình thức stretching phổ biến nhất hiện nay và được xem là an toàn, hiệu quả trong việc cải thiện độ dẻo của cơ thể.
Giãn động (Dynamic Stretching)
Giãn động là kỹ thuật giãn duỗi của Yoga Stretch được thực hiện bằng việc di chuyển/chuyển động phần cơ (cần giãn) liên tục từ khoảng 10 đến 12 lần. Giãn động đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng hơn sơ với giãn tĩnh (bởi nó bao gồm nhiều phần cơ vận động cùng lúc). Khả năng cải thiện độ dẻo cho cơ cao nên giãn động thường được dùng bởi các vận động viên, huấn luyện viên, các nhà vật lý trị liệu.

 

Yoga Stretch Hải Phòng

Giãn thụ động (Passive Stretching)
Giãn thụ động là kỹ thuật giãn dựa vào một số hỗ trợ bên ngoài, có thể là trọng lượng cơ thể, dây đeo, đòn bẩy, lực hấp dẫn, người khác hoặc thiết bị giãn duỗi. Khi thực hiện giãn thụ động, bạn cần thư giãn phần cơ và sử dụng sự hỗ trợ của bên ngoài.. Tuy nhiên, không nên giãn quá độ linh hoạt, độ dẻo của cơ thể bạn tránh thương tích.

Giãn chủ động (Active stretching)
Giãn chủ động là kỹ thuật giãn duỗi dựa vào việc thư giãn và kéo dài phần cơ. Giãn chủ động thường không cần sử dụng các thiết bị hỗ trợ. Giãn chủ động không dễ dàng thực hiện vì đòi hỏi 1 lực cơ nhất định cần thiết để tạo ra sự giãn cơ, nhưng sơ với giãn thụ động thì kỹ thuật này được đánh giá ít có khả năng gây thương tích bởi vì bạn đang kiểm soát lực căng với sức mạnh của riêng bạn chứ không phải là một lực nào từ bên ngoài hỗ trợ.

Có thể bạn sẽ thích:

Giá phòng tập gym hải phòng

Học nhảy dance tại hải phòng


Tùy thuộc vào mục đích và đối tượng luyện tập mà chúng ta có thể áp dụng các kỹ thuật của Yoga Stretch sao cho phù hợp nhất , nếu bạn tập luyên ngay hôm nay liên hệ tại : 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898
 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.