Tập Sivananda Yoga tại Hải Phòng

16 /122017

Tập Sivananda Yoga tại Hải Phòng

SIVANANDA YOGA VÀ NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT

Sivananda Yoga là một loại hình của Hatha Yoga. Vậy loại Yoga này cụ thể là gì, có ý nghĩa và lợi ích như thế nào hãy cùng 123 GYM tìm hiểu ngay sau đây.

 Sivananda Yoga tại Hải Phòng

1. Sivananda Yoga là gì?

Sivananda Yoga là một kiểu Yoga do ông  Swami Sivananda là một bác sĩ y khoa, thầy dạy yoga và cũng là thầy trong thế giới tâm linh, đã nghĩ ra.
Loại Yoga này bao gồm 12 tư thế:
- Đứng bằng đầu
- Đứng bằng vai
- Cái cày
- Con cá
- Ngồi vặn người ra phía trước
- Rắn hổ mang
- Hoa sen
- Cây cung
- Vặn xương sống
- Con quạ
- Đứng khom người ra phía trước
- Tam giác

Kiểu Sivananda yoga được thực hiện dựa trên 5 nguyên tắc: Tập đúng cách, thở đúng cách, thư giãn đúng cách, chế độ ăn uống đúng cách và suy nghĩ theo chiều hướng tích cực và thiền.

Sivananda Yoga ở Hải Phòng

 2. Lợi ích khi tập Sivananda Yoga 

Cũng giống như các bài tập Hatha Yoga khác, Sivananda Yoga giúp người tập tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng, tăng sự tương tác giữa tinh thần, cảm xúc.

3. 5 nguyên tắc tập Sivananda Yoga

Khi tập Sivananda Yoga chúng ta cần tuân thủ 5 nguyên tắc cụ thể như sau:
Tập đúng cách
Những tư thế Sivananda yoga sẽ làm cho các cơ bắp được hoạt động và kéo giãn ra, làm bôi trơn các khớp xương, cơ bắp, gân, dây chằng và các bộ phận khác của cơ thể. Đồng thời có tác dụng giúp làm êm dịu hệ thần ̣ kinh, cải thiện hệ tuần hoàn, giải tỏa căng thẳng, gia tăng tính linh hoạt. Khi tập ta phải tập trung, thở đều, và thư giản khi tập các tư thế yoga.
Tập thở đúng cách 
Việc thở sâu sẽ giúp tẩy rửa và nuôi dưỡng thể chất. Khi bạn hít sâu vào là bạn đã cung cấp một lượng lớn Oxy, một nguyên tố thiết yếu cho mỗi tế bào trong cơ thể. Có thể thở bằng bụng, ngực hoặc thở đầy đủ.

Tập Sivananda Yoga tại Hải Phòng

Tập thư giãn đúng cách
Việc nghỉ ngơi và thư giãn đúng cách sẽ giúp phục hồi cơ thể và thần kinh, chống lại stress trong đời sống phức tạp hàng ngày.
Dinh dưỡng và ăn uống đúng cách
Trong Yoga thường áp dụng chế độ ăn uống bao gồm các loại thức ăn dễ tiêu hóa và có nhiều năng lượng bổ dưỡng, tránh ăn thịt cá và hành tỏi để tâm trí thanh thản, tránh uống rượu hút thuốc để tăng cường sức khỏe.
Suy Nghĩ tích cực và Thiền định
Việc thiền định sẽ giúp cho tâm trí bình an, tăng khả năng tập trung. Còn suy nghĩ tích cực sẽ giúp trí não bạn trong sạch để bạn có thể trải nghiệm được sự minh triết và thanh thản trong tâm hồn của mình.

Tin khác:

Tư vấn phòng gym ở Hải Phòng

Tập thể hình tại Hải Phòng

Yoga Hải Phòng


Bạn có thể tham gia các lớp học Sivananda Yoga tại 123 GYM để việc luyện tập của bạn đạt kết quả tốt nhất tại : 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.