Tập gym cho người gầy tại Hải Phòng

01 /022018

Tập gym cho người gầy tại Hải Phòng

TÌM HIỂU CHẾ ĐỘ TẬP CHO NGƯỜI NGƯỜI GẦY CỰC HIỆU QUẢ

Tập Gym không chỉ phù hợp cho những ai mong muốn giảm cân mà kể cả những người gầy, mong muốn tăng cân, săn chắc cơ thể cũng có thể tập được. Và cùng xem các huấn luyện viên 123 GYM mách bạn chế độ tập cho người gầy cực hiệu quả ngay sau đây.
Người gầy thường có đặc điểm đó là người khá mỏng, cao, vai nhỏ, ngực mỏng, cổ chân và cổ tay rất nhỏ, rất khó tăng cân bởi tốc độ chuyển hóa nhanh, đốt cháy nhiều calo cho các hoạt động trong ngày.


Để cải thiện trọng lượng cũng như vóc dáng cơ thể, bạn có thể áp dụng chế độ tập cho người gầy sau đây:
- Thời gian lý tưởng để tập luyện cho những người gầy từ 45 phút cho tới 1 tiếng/ buổi.
- Các bài tập gym được ưu tiên đó là bài tập nhóm cơ lớn như gánh tạ (squat), đẩy ngực và tập lưng.
- Duy trì số lần tập từ 8-10 lần/ hiệp. Và nên tập từ 3-4 bài/ nhóm cơ/ buổi tập.
- Sau mỗi buổi tập, nên thực hiện các động tác giãn cơ để tránh bị căng cơ, tạo thêm khoảng không để cho cơ có thể phát triển. Bên cạnh đó, trước khi tập bạn cũng cần khởi động từ 5-10 phút.
- Bên cạnh các bài tập cơ bản như đẩy ngực, gánh tạ hay tập lưng, chế độ tập cho người gầy có thể tập thêm các nhóm cơ khác với cường độ tập ngắn hơn. Và chỉ nen duy trì thời gian tập tối đa 60 phút, tránh đốt quá nhiều năng lượng.
- Mỗi đêm ngủ từ 7-8 tiếng tùy vào công việc của bạn.
- Duy trì uống đủ từ 2-3 lít nước mỗi ngày.

Gym cho người gầy tại Hải Phòng

Bên cạnh chế độ tập cho người gầy kể trên, để đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý:
- Chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, tốt nhất từ 6-8 bữa và mỗi bữa cách nhau từ 2-3 tiếng.
- Nạp từ 50-60% lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày. Lượng còn lại dành cho các thực phẩm chứa protein và chất béo.
- Nên ăn nhiều trứng và chuối bởi 2 loại thực phẩm này rất tốt cho quá trình phát triển cơ và lên cân. 
- Trước khi tập, bạn chỉ nên ăn nhẹ, tránh nạp quá nhiều thức ăn khiến việc tập luyện gặp khó khăn.
- Hạn chế thức khuya và không sử dụng rượu, bia để hiệu quả tập luyện tốt nhất.


Nếu bạn duy trì được chế độ dinh dưỡng và chế độ tập cho người gầy mà chúng tôi giới thiệu ở trên hoặc bạn có liên hệ với chúng tôi tại: 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.