Tập Gentle Flow tại Hải Phòng

13 /122017

Tập Gentle Flow tại Hải Phòng

GENTLE  FLOW VÀ LỢI ÍCH ĐỐI VỚI NGƯỜI TẬP

Yoga có rất nhiều tư thế tập khác nhau. Và Gentle Flow là một trong những tư thế đó. Vậy tư thế tập này có ý nghĩa là gì, hiệu quả và lợi ích như thế nào đối với người tập. Hãy cùng 123 GYM tìm hiểu ngay sau đây.

Gentle Flow là gì?

Có thể hiểu Gentle Flow là một dạng tư thế tập trong Yoga. Nó bao gồm các tư thế tập đơn giảm, chậm dãi nhưng có tác động sâu sắc tới hệ cơ và xương của người tập, rất phù hợp với những người mới bắt đầu nhưng cũng không kém phần quan trọng cho những người đã có kinh nghiệm luyện tập nhằm bảo vệ cơ thể khỏi các chấn thương liên quan tới hệ cơ và xương.

Tập Gentle Flow tại Hải Phòng

Tập Gentle Flow có lợi ích gì?

Yoga nói chung và tập Gentle Flow nói riêng có lợi ích cực tốt đối với sức khỏe của con người. Tập Gentle Flow giúp người tập:
-    Cải thiện các vấn đề về xương khớp, tăng sự dẻo dai
-    Giúp cơ thể phục hồi do bệnh tim mạch
-    Tăng cường sức khỏe, phục hồi các chấn thương cơ thể gặp phải.

5 tư thế tập Gentle Flow 

Dưới đây, 123 GYM sẽ giới thiệu tới quý độc giả 5 tư thế tập Gentle Flow dành cho mọi người, đặc biệt thích hợp với những người lớn tuổi, những người đang phục hồi sức khỏe do chấn thương.
-    Tư thế hít vào thở ra: đây là bài tập thở trong Yoga, giúp điều hòa khí huyết trong cơ thể, mang lại sự thư giãn, thoải mái cho người tập, cải thiện các chứng bệnh như đầy hơi, hen suyễn...
-    Tư thế xả hơi: tư thế này giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho người tập, đặc biệt là vùng lưng, rất thích hợp cho những ai có vấn đề về đau lưng.
-    Tư thế căng giãn lưng trên ghế: động tác này có tác dụng ổn định huyết áp, giảm nguy cơ tim mạch.

Cách thực hiện: ngồi thẳng trên ghế, giữ đầu gối và chân thẳng trên sàn nhà. Hít vào. Khi bạn thở ra, căng người về phía trước, tròn vai và uốn cong lưng về phía trước. Giữ nguyên hai tay thẳng về phía trước. Thực hiện 3 lần liên tiếp.

Gentle Flow tại Hải Phòng

Tư thế ngồi ghế: đây là tư thế dễ thực hiện nhất, tăng cường sức khỏe của tim mạch.
Cách thực hiện: đứng trụ bằng hai chân, hít vào, đồng thời giữ hai cánh tay thẳng và thấp hơn đầu, úp hai lòng bàn tay xuống. Thở ra và uốn cong đầu gối, tạo thành một góc vuông với thân mình và phần trên đùi. Giữ nguyên tư thế trong 1 phút, thở ra bằng cách hạ thấp cánh tay xuống.
Tư thế cây cầu: tư thế này giúp căng vùng cơ bụng của bạn, kích thích tuyến giáp, cải thiện tiêu hóa và trao đổi chất.
Cách thực hiện: nằm ngửa trên sàn, co hai chân sát mông, tay đặt xuôi theo chân. Hít vào, đồng thời nâng hông và bụng lên, giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 giây.

Xem thêm:

Tư vấn phòng gym ở Hải Phòng

Tìm hiểu phòng gym Hải Phòng

Tập thể hình tại hải phòng


Nếu bạn cảm thấy Gentle Flow thực sự thích hợp với mình, hãy tới ngay 123 GYM để các huấn luyện viên chuyên nghiệp của chúng tôi hướng dẫn bạn tập chuẩn nhất tại: 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.