Stretch tại Hải Phòng

24 /112017

Stretch tại Hải Phòng

Tìm hiểu bài tập bổ trợ không thể thiếu trong thể thao Stretch

Stretch là những bài tập bổ trợ không thể thiếu khi tham gia tập gym hay thể dục, thể thao. Chúng giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu các động tác với cường độ mạnh và tạo hiểu quả cao nhất khi tập luyện. Hãy cùng tìm hiểu về Stretch qua bài viết sau đây và thấy được tác dụng cũng như vai trò của những động tác tưởng đơn giản mà cực có ích này.

Có thể bạn sẽ thích:

Dụng cụ tập gym tại nhà ở Hải Phòng

Phòng tập yoga tại Hải Phòng

Phòng gym giá rẻ tại hải phòng

Stretch tại Hải Phòng

1.  Stretch là gì?

Stretch là các động tác nhằm duỗi dài và mở rộng cơ thể hay hiểu đơn giản là giãn cơ. Cơ chế tác động là hoàn toàn tự nhiên dựa trên phản ứng của cơ thể. Tất cả mỏi người, mọi lứa tuổi dù có tham gia tập luyện thể dục thể thao hay không đều nên thực hiện các bài tập giãn cơ. Đặc biệt mội số động tác giãn cơ đơn giản chúng ta có thể thực hiện được mọi lúc, mọi nơi như khi đang xem phim, đang ngồi máy tính, nghỉ ngơi thư giãn hay khi ngủ.
Stretching gồm các động tác kéo giãn các vùng cơ như các khớp khuỷu,cơ đùi, bắp tay., bắp chân, eo, ngực, vai,… Một số động tác khá giống với tư thế của bộ môn yoga, pilates,… Tuy là một trong những bài tập có sự nhẹ nhàng và khá đơn giản nhưng Stretch đòi hỏi phải thực hiện chuẩn xác ngay từ khi mới bắt đầu mới đem lại sự hiệu quả dài lâu.
Tại 123 GYM, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của Stretch trong hoạt động do đó các học viên đều được đảm bảo nắm vững kiến thức và thực hiện đúng kỹ thuật ngay cả khi tự tập, không có hướng dẫn viên. Giáo trình bài tập được nghiên cứu, tính toán cẩn thận nhằm mang tới kết quả tốt nhất cho người tập.

 

Stretch Hải Phòng 

2.    Lợi ích khi thực hiện bài tập Stretch

Bài tập bổ trợ Stretch không chỉ là bước khởi động bắt buộc trong quá trình tập luyện mà còn đem lại nhiều lợi ích hữu hiệu trong việc tập luyện. 
-    Tạo cho cơ thể sự dẻo dai, khỏe mạnh tạo nên sự linh hoạt và bền bỉ. 
-    Cơ thể có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành các bài tập khó hơn.
-    Hạn chế sự nhức mỏi khi bắt đầu tập luyện.
-    Tăng phạm vi của chuyển động: tức là tay chân, các khớp có thể di chuyển xa hơn, thoải mái hơn. 
-    Đánh thức sức khỏe, tăng cường sinh lực.

3.    Những lưu ý khi tập luyện Stretch

Khi thực hiện bài tập này, người thực hiện nên chú ý đến tần số tập luyện cũng như cường độ tập để có được hiệu quả cao nhất.
-    Tần số tập luyện: Là yếu tố quan trọng tạo nên sự hiệu quả. Tốt nhất đó là hãy duy trì thường xuyên mỗi ngày. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy duy trì tối thiểu 3 – 4 buổi mỗi tuần. 
-    Cường độ: Hãy luôn đảm bảo sự phù hợp, kiểm soát khi tập luyện, không nên gò bó, gượng ép khỏi ngưỡng giới hạn của bản thân. Hãy tập luyện từ từ, dần dần và phát triển từ thấp lên cao.
-    Thời gian: lý tưởng nhất từ 10 – 15 phút mỗi buổi.
Hãy đăng ký lớp học ngay hôm nay và cảm nhận sự thay đổi kỳ diệu.


Liên hệ trực tiếp Hotline để được tư vấn tốt nhất cũng như hỗ trợ kịp thời trong từng bài tập tại:

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.