Power Core tại Hải Phòng

08 /122017

Power Core tại Hải Phòng

POWER CORE – YOGA CHO NHỮNG AI MUỐN GIẢM CÂN

Với những ai đang có ý định giảm cân, đánh tan mỡ bụng, mỡ đùi thì bài tập Power Core thực sự là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu loại hình yoga này ngay sau đây.

Tư vấn thêm:

Tập thể hình Hải Phòng

Yoga tại Hải Phòng

Phòng gym tốt nhất ở Hải Phòng

Power core là bài tập gì?

Power Core là một chuỗi các bài tập được thiết kế chuyên sâu tập trung vào vùng bụng, eo, lưng, giúp cho các bộ phận này trở nên thon thả, săn chắc hơn. 
Bài tập này chú trọng tới việc tập luyện sức mạnh và sức chịu đựng. Bài tập này đặc biệt thích hợp với những ai muốn giảm cân nhanh chóng, giảm các bệnh liên quan tới xương khớp, giải tỏa căng thẳng.

Power Core tại Hải Phòng

Một số động tác Power Core giúp giảm cân hiệu quả

1.    Động tác 1: Boat

Bắt đầu từ tư thế ngồi thoải mái trên thảm, xuôi theo thảm tập, hai chân duỗi. Từ từ nhấc hai chân lên cao 1 góc khoảng 30 độ so với mặt đất, lưng ngả về phía sau, 2 tay song song trước mặt và gồng cơ bụng nhằm giữ thăng bằng cho cơ thể. Tư thế đầu hơi ngả về phía sau, mắt nhìn xuống bàn chân, giữ từ 10 tới 15 nhịp thở.
Lưu ý: cần siết chặt cơ bụng và giữ thăng bằng khi thực hiện tư thế này.

2.    Động tác 2: Upward – facing dog

Bắt đầu bài tập động tác Power Core này với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. Tiếp đó 2 tay chống, cánh tay vuông góc xuống thảm, bàn tay úp xuống. Kiễng mũi chân và từ từ nâng người lên cao, ngã đầu ra phía sau. Giữ nguyên tư thế này trong 10 – 15 nhịp thở khi tập.
Lưu ý: cần giữ tư thế tay và mũi chân chắc, cân bằng không xê dịch.

3.    Động tác 3: Warrior I

Đứng trong thảm, hai chân rộng ngang vai. Bước dài chân phải lên phía trước, cẳng chân cần vuông góc với đùi. Trụ vững và đặt 2 bàn chân áp phẳng xuống thảm, bàn chân trái nghiêng sang trái và duỗi thẳng. Tiếp đó, 2 tay giơ cao qua đầu, bàn tay ép vào nhau. Đầu hướng lên cao và mắt nhìn theo tay. Cảm nhận được lực căng ở vùng đùi trước chân phải, đùi sau chân trai, lưng và phần vai. Giữ nguyên tư thế đó từ 10 – 15 nhịp thở. Đổi bên và thực hiện lại tương tự
Lưu ý với động tác Yoga power core giảm mỡ bụng này nên giữ tư thế tay và mũi chân chắc và cân bằng không xê dịch.

Power Core Hải Phòng

4.    Động tác: Plank

Plank là một trong những động tác quen thuộc được nhiều người tập luyện. Cùng bắt đầu bài yoga giảm mỡ bụng này bằng tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm tập. Siết chặt cơ bụng sau đó là kiễng hai mũi chân lên chạm sàn, sao cho hông thấp hơn lưng, tư thế chắc chắn. Hít thở đều và giữ nguyên tư thế từ 10-15 nhịp đếm.
Lưu ý: Giữ lưng chắc, không thõng xuống, từ lưng xuống hông xuôi theo 1 đường thẳng.


Vẫn còn rất nhiều động tác Power Core khác nữa nhé. Hãy tới 123 GYM để việc luyện tập của bạn đạt kết quả tốt nhất tại : 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898
 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.