Phòng tập Stretch tại Hải Phòng

22 /122017

Phòng tập Stretch tại Hải Phòng

Tìm hiểu bài tập bổ trợ Stretch có tác dụng gì trong bộ môn thể hình

Stretch là một trong bài tập không thể thiếu trong thể dục, thể thao cũng như gym. Tại 123 Gym chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Stretch cách triển khai bài tập tránh các động tác sai làm ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của bạn và đặc biệt tránh gây trấn thương.

1. Vậy Stretch là gì?

Stretch là các động tác nhằm duỗi dài và mở rộng cơ thể hay hiểu đơn giản là giãn cơ. Cơ chế tác động là hoàn toàn tự nhiên dựa trên phản ứng của cơ thể. Tất cả mỏi người, mọi lứa tuổi dù có tham gia tập luyện thể dục thể thao hay không đều nên thực hiện các bài tập giãn cơ. Đặc biệt mội số động tác giãn cơ đơn giản chúng ta có thể thực hiện được mọi lúc, mọi nơi như khi đang xem phim, đang ngồi máy tính, nghỉ ngơi thư giãn hay khi ngủ.
Stretching gồm các động tác kéo giãn các vùng cơ như các khớp khuỷu,cơ đùi, bắp tay., bắp chân, eo, ngực, vai,… Một số động tác khá giống với tư thế của bộ môn yoga, pilates,… Tuy là một trong những bài tập có sự nhẹ nhàng và khá đơn giản nhưng Stretch đòi hỏi phải thực hiện chuẩn xác ngay từ khi mới bắt đầu mới đem lại sự hiệu quả dài lâu.

Phòng tập Stretch Hải Phòng

Tại 123 Gym, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của stretch trong hoạt động do đó các học viên đều được đảm bảo nắm vững kiến thức và thực hiện đúng kỹ thuật ngay cả khi tự tập, không có hướng dẫn viên. Giáo trình bài tập được nghiên cứu, tính toán cẩn thận nhằm mang tới kết quả tốt nhất cho người tập.

2. Những lưu ý khi tập luyện Stretch

Khi thực hiện bài tập này, người thực hiện nên chú ý đến tần số tập luyện cũng như cường độ tập để có được hiệu quả cao nhất.
-  Tần số tập luyện: Là yếu tố quan trọng tạo nên sự hiệu quả. Tốt nhất đó là hãy duy trì thường xuyên mỗi ngày. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy duy trì tối thiểu 3 – 4 buổi mỗi tuần. 
-  Cường độ: Hãy luôn đảm bảo sự phù hợp, kiểm soát khi tập luyện, không nên gò bó, gượng ép khỏi ngưỡng giới hạn của bản thân. Hãy tập luyện từ từ, dần dần và phát triển từ thấp lên cao.
-  Thời gian: lý tưởng nhất từ 10 – 15 phút mỗi buổi.
Hãy đăng ký lớp học ngay hôm nay và cảm nhận sự thay đổi kỳ diệu.

3. Lợi ích khi thực hiện bài tập Stretch

Bài tập bổ trợ Stretch không chỉ là bước khởi động bắt buộc trong quá trình tập luyện mà còn đem lại nhiều lợi ích hữu hiệu trong việc tập luyện. 

- Hạn chế sự nhức mỏi khi bắt đầu tập luyện.
- Tăng phạm vi của chuyển động: tức là tay chân, các khớp có thể di chuyển xa hơn, thoải mái hơn. 
- Đánh thức sức khỏe, tăng cường sinh lực.

Phòng tập Stretch ở Hải Phòng

-    Tạo cho cơ thể sự dẻo dai, khỏe mạnh tạo nên sự linh hoạt và bền bỉ. 
-    Cơ thể có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành các bài tập khó hơn.


Liên hệ trực tiếp 123 Gym tại Hải Phòng để được tư vấn tốt nhất cũng như hỗ trợ kịp thời trong từng bài tập :

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.