Phòng tập Stretch & Breath tại Hải Phòng

12 /012018

Phòng tập Stretch & Breath tại Hải Phòng

Phòng tập Stretch & Breath uy tín tại Hải Phòng

Bạn muốn tìm phòng tập Stretch & Breath ở Hải Phòng 123 GYM sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn đến tập với trang thiết bị hiện đại các huấn luận viên được đào tạo lâu lắm sẽ giúp bạn cải thiện tốt vóc dáng tốt nhất.

- Tìm hiểu giãn cơ là gì?

Giãn cơ chính là sự duỗi dài và mở rộng của toàn bộ cơ thể. Giãn cơ giúp cho cơ thể duy trì sự dẻo dai, tăng phạm vi chuyển động cũng như độ linh hoạt của các khớp.
Giãn cơ bao gồm các hoạt động như kéo giãn cơ gân khoeo, đùi mông hay bắp tay.
Giãn cơ không tốn quá nhiều thời gian của người tập, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn:
• Phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng hơn (do việc luyện tập giúp tăng tuần hoàn máu và thư giãn trí óc)
• Giảm đau nhức cơ, đặc biệt là các cơ ít được vận động
• Nâng cao hiệu quả của các hoạt động hàng ngày
• Giúp tinh thần sảng khoái, bớt stress
• Nâng cao hiệu quả của các bài tập thể thao, hay GYM

Phòng tập Stretch & Breath tại Hải Phòng

• Giảm sự căng cơ, bó cơ cục bộ
• Gia tăng độ linh hoạt của các khớp xương
• Tăng khả năng phối hợp giữa các cơ
• Tăng khả năng tuần hoàn máu

Hít thở là gì?

Hít thở là việc thu lượng oxy vào trong người và đào thải C02 ra ngoài cơ thể. Việc hít thở tưởng chừng như đơn giản này lại có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong khi tập Yoga, giúp cơ thể trở nên nhẹ nhàng, tinh thần hưng phấn hơn.

Trong Yoga chúng ta có 3 kiểu hít thở cơ bản: hít thở bằng bụng, hít thở bằng ngực, hít thở đầy đủ.

- Hít thở đầy đủ: Đây là sự kết hợp giữa hô hấp kiểu bụng, hô hấp kiểu ngực và nín thở.
Cách thực hiện: hít vào từ từ, nhẹ nhàng bằng kiểu bụng trước sau đó tới kiểu ngực và cuối cùng là nín thở, từ từ thở ra. Khi thở kết hợp nới lỏng vai, co cơ bụng, mở rộng ngực bạn sẽ thấy sự thoải mái tối đa sau khi thực hiện động tác này. 
Có thể nói Stretch & Breath có ý nghĩa cực kỳ quan trọng khi tập Yoga, tuy nhiên nếu bạn không biết thực hiện sao cho đúng, hãy tới 123 GYM để được hướng dẫn tập luyện cụ thể và chính xác, đảm bảo việc luyện tập đạt kết quả tốt nhé!

Phòng tập Stretch & Breath Hải Phòng


- Hít thở bằng bụng: ngồi khoanh chân, thẳng lưng, hai tay đặt ở phía trên rốn hoặc một tay thả lỏng trên đùi, một tay đặt lên rốn, đồng thời hít sâu bằng mũi, bụng phình lên. Nín thở trong khoảng 5 đến 10s, tùy thuộc vào sức của mỗi người. Sau đó, thở ra từ từ, kéo dài, khi đó bạn sẽ có cảm giác bụng ép sát vào cột sống, đẩy hết khí trong cơ thể ra.
- Hít thở bằng ngực: với cách hít thở này, thay vì hít khi dồn vào bụng, chúng ta dồn nó vào phần ngực. Cách này tiêu tốn năng lượng hơn so với việc hít thở bằng bụng.
Cách tiến hành như sau: Bạn có thể thực hiện ở tư thế ngồi thẳng lưng hoặc nằm ngửa, sau đó hít sâu vào, phần ngực nở ra, xương sườn nhô ra và mở rộng. Việc nín thở giúp duy trì sự bằng phẳng, khi thở ra xương sườn trở lại trạng thái ban đầu. Bạn cũng thực hiện nhiều lần, một cách từ từ và tập trung hoàn toàn vào hơi thở và bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa hơi thở có ý thức và không có ý thức thay đổi bạn như thế nào nhé!

 

Nếu bạn cần tìm hiểu kĩ hơn về các phương phap tập luyện chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi tại: 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898



 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.