Phòng tập Step tại Hải Phòng

25 /122017

Phòng tập Step tại Hải Phòng

Những động tác tập Step cơ bản bạn cần biết 

Sau đây là những lời khuyên của các chuyên gia tư vấn về Step. Nếu bạn cần tập luyện đúng bài thì có thể tới 123 Step tại Hải Phòng để tập luyện cùng với các huấn luyên viên của chúng tôi

1.  Các động tác step cơ bản và hiệu quả cao

Bài tập Step bao gồm nhiều động tác khác nhau mỗi động tác đều đem lại hiệu quả nhất định với các vị trí khác nhau trên cơ thể. Các động tác này cũng giúp bổ trợ lẫn nhau để mang đến hiệu quả tốt nhất. Bài tập chống tay, hít đất
Bài tập này cần chuẩn bị một bục cao tầm 10cm.
Cách thực hiện:
-    Tạo tư thế hít đất nhưng 1 tay chống trên bục, tay còn lại chống trên mặt đất tạo độ nghiêng.
-    Thực hiện động tác hít đất
-    Sau đó đổi tay và tiếp tục thực hiện.
Bài tập Step Squat nhún: 
-    Bước dài 1 chân lên trước, chân phía sau đặt lên bục
-    Hạ đồng thời 2 chân càng thấp càng tốt, giữ 2 vai thằng, ngực hướng về trước
-    Đẩy chân phía trước thẳng lên để về vị trí ban đầu
-    Đổi chân và lặp lại tương tự

Phòng tập Step tại Hải Phòng

Bài tập squat nhảy
- Tạo tư thế 1 chân trên bục, 1 chân trên sàn, tay bên chân trên bục hơi chạm xuống bục, lưng thẳng, hạ thấp mông
- Nhảy thằng hướng lên cao
- Tiếp đất bằng tư thế như trên nhưng đổi chân và tay
Bài tập leo núi nghiêng
- Chống người để tạo tư thế hít đất, hai tay chống đất, 2 chân đặt trên bục
- Nâng 1 chân và kéo lên trước, sau đó đưa về vị trí ban đầu
- Tiếp tục đổi chân và thực hiện tương tự

2.   Những lưu ý khi tập step tránh gây chấn thương

Để đem lại hiệu quả cao nhất và kêt quả như ý muốn, người thực hiện nên lưu ý những điều sau khi thực hiện các bài tập step:
- Duy trì thực hiện đều đặn, mỗi ngày. Mỗi lần tập không cần tập quá lâu, chỉ khoảng 20 – 30 phút nhưng phải tập thường xuyên.
- Thực hiện được càng nhiều lần lặp lại càng tốt. Động tác nhanh, dứt khoát nhưng phải đúng kỹ thuật mới đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên lúc mới thực hiện, có thể tập chậm một chút nhưng phải đúng kỹ thuật. Sau khi động tác và tư thế chuẩn xác thì tiến hành tăng tốc độ lên dần.
- Sau khi kết thúc 1 bài tập cần chuyển ngay sang bài tập tiếp theo. Mỗi buổi tập luyện nên tập 4 – 5 vòng.
- Nên mua dụng cụ step để đảm bảo hiệu quả khi tập luyện hoặc tới các phòng tập chuyên nghiệp như ở 123 gym để có được cơ sở vật chất tốt nhất.

 

Nếu bạn cần thêm thông tìn về Step liên hệ tới 3 cơ sở của chúng tôi đề tìm hiểu thêm : 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898
 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.