Phòng tập Core Dynamic tại Hải Phòng

05 /012018

Phòng tập Core Dynamic tại Hải Phòng

Phòng tập Core Dynamic đẳng cấp tại Hải Phòng

Có rất nhiều bài tập chuyên sâu về Yoga bạn cần biết khi bắt đầu luyện tập bộ môn này trong đó có Core Dynamic. Vậy Core Dynamic có nghĩa là bài tập gì và hiệu quả của nó ra sao? Hãy cùng với 123 GYM tìm hiểu ngay về các bài tập bổ ích này nhé. 

Phòng tập Core Dynamic tại Hải Phòng

1. Hiệu quả bài tập này mang lại là gì?

Core Dynamic là bài tập dành cho tất cả những ai muốn thử thách bản thân, thích các bài tập tăng cơ bắp hoặc thể hình. Bạn là người mới tập hay đã tập Yoga trước đó rồi đều có thể thực hiện bài tập này. 
Bài tập này tập trung chủ yếu tập trung vào phần bụng, lưng, vai và hông, giúp người tập tăng sức mạnh, sự ổn định và linh hoạt của phần cốt lõi, tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng, đau lưng kinh niên.

2. Core Dynamic là bài tập như thế nào?

Trong Yoga, Core Dynamic là một dạng Yoga vận động chuyên sâu giúp săn chắc cơ thể. Nó tác động trực tiếp vào vùng bụng, giảm sự lo lắng tối đa cho người tập những ai bị bệnh về xương khớp.

3.  Một số tư thế tập 

Dưới đây là một số tư thế tập Core Dynamic mà bạn có thể tham khảo:

- Biến thể bồ câu:
Động tác yoga này giúp giảm đau hông này sẽ giúp bạn giải phóng áp lực cho toàn bộ mông và vùng dưới lưng. 
Cách tập:
• Từ vị trí ngồi hướng về trước, sau đó đưa chân phải lên, để đầu gối trái và cả hai tay trên mặt thảm.
• Đưa chân phải lên trước bằng tay trái. Tiếp đó hạ cẳng chân và đùi xuống mặt thảm.
• Giữ đùi úp về một bên, đồng thời gập gối để bàn chân chạm vào mông. Chống ngón tay xuống thảm để làm điểm tựa cho phần chân trước và đùi.
• Hít thở sâu 10 lần và lặp lại động tác.

Phòng tập Core Dynamic ở Hải Phòng

- Mặt bò đa dạng:
Đây là bài tập đem đến hiệu quả giãn cơ cao, là một trong những tư thế tập giúp giảm đau hông rất tốt. Chúng cũng giúp giảm áp lực lên dây thần kinh hông cho người tập.
Cách tập:
• Nằm ngửa trên thảm, gập gối, hai chân bắt chéo nhau.
• Nâng đầu gối lên ngực và giữ nguyên tư thế đó lâu nhất có thể.
• Thở chậm 10 nhịp, giữ tư thế như vậy ít nhất trong 1 phút mỗi bên.


Nếu bạn quan tâm tới Yoga và Core Dynamic, hãy tới ngay 123 GYM để được luyện tập cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại: 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.