Phòng gym tốt nhất tại Hải Phòng

13 /022018

Phòng gym tốt nhất tại Hải Phòng

Phòng GYM tốt nhất tại Hải Phòng

Nếu bạn mới tập gym hãy tới 123 GYM là địa chỉ gym tốt nhất tại Hải Phòng với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên nghiệp đầy sự tin tưởng.

Những điều chú ý khi tập GYM

1. Khi bắt tay vào tập luyện bạn cũng cần ghi nhớ:

- Trang phục: nên mặc trang phục thoáng mát vào mùa hè và trang phục ấm vào mùa đông, tuyệt đối không nên cởi trần, chân nên đi giày khi tập luyện.
- Nghiêm túc thực hiện các yêu cầu, nội quy mà phòng tập đề ra.
- Không nên ăn no, không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,... trước khi tập luyện.
-  Nên dành ra từ 5-10 phút đầu để thực hiện các động tác làm nóng cơ thể để đảm bảo các cơ được bôi trơn và cơ thể sẵn sàng cho việc tập luyện.

Phòng gym tốt nhất tại Hải Phòng

Lịch tập luyện

Đối với những người mới làm quen với Gym thì các bài tập cho người mới bắt đầu được phân bổ như sau:
- Thứ 2 và thứ 5: tập các bài tập liên quan tới ngực, tay sau, cẳng tay, bụng
- Thứ 3 và thứ 6: tập xô, lưng, cầu vai và tay trước
- Thứ 4 và thứ 7: tập vai trước, vai sau và chân bụng.
- Chủ nhật: nghỉ ngơi hoàn toàn để cơ thể được thư giãn.

Trước khi bắt đầu vào công cuộc chinh phục sức khỏe của bản thân, bạn cần ghi nhớ một số điều sau:
- Quyết tâm luyện tập, phải ghi nhớ rằng không gì là không thể thực hiện được.
- Không được cho bản thân tự lười biếng bằng việc suy nghĩ nghỉ một vài buổi chắc cũng không sao đâu bởi chính điều này sẽ khiến cho việc tập luyện của bạn không đạt kết quả tốt đâu nhé!
- Ghi nhớ một số thuật ngữ cần dùng: trong khi thực hiện các bài tập cho người mới bắt đầu, các huấn luyện viên có thể sẽ sử dụng một số thuật ngữ để diễn tả và bạn cần hiểu chúng có ý nghĩa gì:
• Mức tạ: mức tạ là sức bạn có thể nâng tạ là bao nhiêu. Chẳng hạn 60% sức có nghĩa là bạn sẽ phải nâng được 60kg cho mỗi lần nâng, tương đương 30kg chia đều cho 2 tay.
• Reps: có nghĩa là số lần bạn nâng được tạ trong cùng một hạng cân. Chẳng hạn như 80kg/ 5 reps có nghĩa là bạn nâng được 5 lần mức tạ 80kg.
• Hiệp: được hiểu là số lần bạn thực hiện được Reps. Ví dụ 50kg x 10 Reps x 5 hiệp, điều đó có nghĩa là bạn nâng được mức tạ 50kg với 5 hiệp và mỗi hiệp là 10 cái.

 

Tìm hiểu chi tiết thông tin về GYM liên hệ trực tiếp tại:

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898


 
 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.