Những sai lầm khi tập luyện Wheel Yoga

05 /122017

Những sai lầm khi tập luyện Wheel Yoga

5 SAI LẦM THƯỜNG MẮC PHẢI KHI TẬP WHEEL YOGA

Yoga đang trở thành bộ môn được rất nhiều người lựa chọn để tập luyện hàng ngày bởi nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rèn luyện cho người tập sự tập trung, khả năng tĩnh tâm. Tuy nhiên khi luyện tập Wheel Yoga, rất nhiều người vẫn mắc phải 5 sai lầm cơ bản sau đây.

Wheel Yoga Hải Phòng

1.    Bỏ qua bước khởi động và thả lỏng

Bất cứ bộ môn thể dục nào cũng có bước khởi động và Wheel Yoga cũng vậy, bao giờ nó cũng có bước khởi động và thư giãn nhỏ giữa các bài tập. Vì bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc luyện tập nên nhiều người thường bỏ qua bước này, tuy nhiên việc này sẽ dân tới việc các khớp xương, đốt sống chưa sẵn sàng, có thể gây chấn thương cho người tập.
Chính vì lý do đó, hãy tận dụng 5-10 phút quý báu của mình để khởi động, làm nóng cơ thể. Vận động nhẹ nhàng để cơ thể dần thích nghi với các bài tập. Sau khi luyện tập xong, hãy dành vài phút để phục hồi thể trạng thay vì dừng đột ngột để hạn chế tối đa chấn thương có thể gặp phải.

2.    Ăn no trước khi tập

Đây cũng là một sai lầm nhiều người mắc phải. Việc ăn no trước khi tập khiến cho cơ thể kém linh hoạt, cơ bắp thiếu năng lượng do cơ thể đang tập trung cho việc tiêu hóa thức ăn ở khu vực dạ dày. Do đó, trước khi luyện tập bạn chỉ nên ăn một quả chuối nhỏ hoặc một chút hạt để bổ sung năng lượng.

Wheel Yoga tại Hải Phòng

3.    Luyện tập quá sức

Việc gì làm quá cũng không tốt, luyện tập Wheel Yoga quá sức cũng vậy. Khi luyện tập nếu cảm thấy cơ thể nhức mỏi, đau các khớp, cơ thì bạn nên dừng lại ngay lập tức để tránh chấn thương không đáng có.

4.    Nghĩ quá nhiều

Hãy xóa bỏ tất cả những thứ suy nghĩ đang khiến bạn phân tán tư tưởng trong quá trình luyện tập. Dồn sự tập trung của mình vào hơi thở, từng chuyển động của cơ thể để đảm bảo việc luyện tập của bạn đạt kết quả tốt nhất.

5.    Bỏ qua bước làm mát cơ thể sau khi tập

Sau khi luyện tập xong Wheel Yoga, đừng vội lao vào giải quyết việc nhà hay các việc ứ đọng, hãy dành ra 5-10 phút để làm mát cơ thể bằng việc tập trung vào các tư thế kéo dãn, thư giãn. Việc làm mát cơ thể này sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các vấn đề về đau nhức cơ bắp, tăng cường sự linh hoạt cho bản thân.
Tới đây, hãy ghi nhớ 5 điều lưu ý trên để việc tập luyện Wheel Yoga của bạn đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích:

Phòng tập Dance tại Hải Phòng

Zumba tại Hải Phòng

Dance tại Hải Phòng

 

Liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất về bài tập cũng như tìm cho mình phương pháp luyện tập hữu hiệu nhất tại :

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.