NHỮNG LỢI ÍCH VÔ CÙNG QUAN TRỌNG TỪ BỘ MÔN GROUP X

09 /092017

NHỮNG LỢI ÍCH VÔ CÙNG QUAN TRỌNG TỪ BỘ MÔN GROUP X

Cái tên Group-X khi được nhắc đến cách đây vài năm ở Việt Nam có lẽ chưa ai biết đến. Tuy nhiên khi các trung tâm thể thao xuất hiện ngày càng nhiều thì khái niệm Group-X không còn xa lạ. Đây chính bộ môn dành cho những người cá tính bởi sự sôi động và luôn tràn đầy năng lượng.

Vậy điều gì làm nên sự khác biệt trong các lớp Group-X của 123 GYM? Đó chính là chất lượng và sự cập nhật đổi mới giáo trình mới nhất từ các nước phát triển trên thế giới.

Dưới đây là những lợi ích cơ bàn và quan trọng mà bộ môn Group-X mang lại:

1. TĂNG KHẢ NĂNG TẬP TRUNG

Nghe có vẻ lạ, đúng không nào? Thật ra thì không khó hiểu hay lạ đâu các bạn. Việc tim đập nhanh hơn khi tập Group-X sẽ khiến lưu thông máu nhiều hơn, trong đó có lượng máu lên não sẽ được tăng cường, mang thêm nhiều ô-xy hơn đến não. Kết quả là não được tăng cường ô-xy sẽ giúp bạn có cảm giác minh mẫn, tăng khả năng tập trung hơn. Nghe hợp lý chưa nào?

2. GIÚP TIM BẠN KHỎE

Dù bạn là người bắt đầu tập hay đã nhảy thường xuyên, tập Group-X đòi hỏi bạn phải vận động toàn bộ cơ thể, các động tác nhảy, di chuyển liên tục, cộng thêm các động tác tay sẽ khiến tim bạn đập nhanh hơn để có thể lưu thông máu nhiều hơn đến khắp cơ thể. Việc vận động như vậy trong thời gian liên tục (1 tiếng/buổi) sẽ giúp tim bạn dần khỏe hơn, sức chịu đựng của cơ thể sẽ từ từ được nâng lên, và dĩ nhiên là lưu thông máu huyết tốt hơn nhiều, mà việc dễ thấy nhất là mặt bạn sẽ ửng hồng sau mỗi buổi tập. 

3. GIẢM CÂN

Với 1 tiếng tập Group-X, cơ thể bạn đốt khoảng 600-800 calories. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ đốt được một lượng mỡ đáng kể, giải phóng bớt “sức nặng” cho các khớp, và dĩ nhiên là khỏe hơn trong mọi hoạt động khác.

4. KẾT NỐI MỌI NGƯỜI

Khi tham gia lớp Group-X, bạn nhảy trong một nhóm. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen nhiều người ở các độ tuổi, công việc khác nhau. Bạn sẽ được kết nối với những người bạn thú vị mới.

5. TĂNG SỰ LINH HOẠT

Nhảy giúp bạn tăng khả năng giữ thăng bằng, tăng biên độ di chuyển của cơ thể, sửa được dáng người và giúp bạn điều khiển cơ thể tốt hơn thông qua các động tác phối hợp tay chân. Thậm chí, việc nhảy đúng cách dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên sẽ giúp cho bạn giảm được đau viêm khớp.

6. CƠ XƯƠNG CHẮC KHỎE HƠN

Điều này thì chắc mọi người dễ nhận ra chứ? Các động tác nhảy đòi hỏi sự vận động của nhiều nhóm cơ khác nhau, chưa kể là nhiều động tác nhảy khác nhau sẽ vận động các nhóm cơ mà chúng ta ít có cơ hội vận động. Và tập đều đặn sẽ giúp xương chắc hơn, ngăn ngừa các triệu chứng loãng xương sớm.

7. XẢ STRESS

Nhảy toát mồ hôi theo các điệu nhạc latin sôi động, tươi vui giúp não bạn tiết ra một chấc hóa học, gọi theo tên bình dân, là chất giúp bạn cảm thấy hưng phấn. Bạn sẽ quên hết mọi phiền não sau một ngày dài làm việc căng thẳng, thậm chí còn cười tẹt ga với bạn bè trong lớp tập. Giảm stress đồng nghĩa với việc giảm các nguy cơ bệnh về tiêu hóa cùng với các hệ lụy kèm theo, tăng khả năng trao đổi chất, giúp bạn sống khỏe và đẹp.

-ST-

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.