NHỮNG CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM CÂN KHOA HỌC [P2]

25 /082017

NHỮNG CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM CÂN KHOA HỌC [P2]

Low-card (Low-carbohydrate) là chế độ ăn cắt giảm chất bột đường. Carbohydrate và mỡ là hai nguồn năng lượng chủ chốt của cơ thể. Vì thế, nếu cắt bỏ nguồn năng lượng từ carbohydrate, cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa trong cơ thể để cơ thể hoạt động, từ đó người ăn kiêng low-carb có thể giảm được cân.

Thông thường, bạn sẽ thực hiện chế độ ăn kiêng Lowcarb trong vòng 2 tuần. Trong 2 tuần này, bạn bắt buộc phải thực hiện đúng chế độ ăn giảm béo bụng sau:

+ Bạn cần loại bỏ hoàn toàn những loại thức ăn chứa nhiều carbohydrate (chất bột đường), như: Ngũ cốc và các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành; Đường, sữa, bánh ga tô, kẹo, nước ngọt; đồ ăn nhanh và tất cả các loại hoa quả có đường (dưa chuột, cà chua.. là những loại hoa quả không chứa đường nên bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày).

+ Bạn chỉ được ăn các loại thịt nạc như: Thịt bò, thịt gà (bỏ da), hải sản, các loại trứng…

Sau 2 tuần này, bạn có 1 tuần gọi là tuần “xả carb” – đây là thời điểm bạn có thể ăn bất kỳ món gì bạn muốn, kể cả là chất béo. Hết tuần xả carb, bạn tiếp tục thực hiện chế độ ăn như trên và cứ lặp lại chu trình như vậy cho đến khi bạn đạt được cân nặng mong muốn.

-ST-

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.