Nhảy Dance tại Hải Phòng

19 /112017

Nhảy Dance tại Hải Phòng

Hiệu quả tuyệt vời khi tập luyện Dance

Dance ngày nay không chỉ còn là một điệu nhảy trình diễn mà còn quen thuộc trong các bài tập nhằm có được thân hình săn chắc, thon gọn và là phương pháp hữu hiệu cho những ai muốn giảm cân nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu và tập luyện bài tập này với Dance ngay sau đây nhé.

Dance tại Hải Phòng

1.    Những tác dụng tuyệt vời khi tập luyện các bài tập Dance

Bài tập Dance đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người tập luyện. Kiên trì thực hiện bài tập này, bạn sẽ có được thân hình săn chắc và thon gọn như ý muốn đồng thời giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả.
-    Phương pháp giúp giảm cân hiệu quả
Dance có thể đốt cháy 500 – 600 calories sau mỗi buổi tập cơ bản từ đó sẽ loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ thừa và giảm cân một cách an toàn, hiệu quả. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, một giờ thực hiện các động tác dance chậm, nhẹ sẽ tiêu thụ tới 250 calories, hiphop dance là 400 calories,… Ngoài ra với Dance bạn còn có thể tập các bài có cường độ cao cho hiệu quả giảm cân một cách nhanh nhất.

-    Loại bỏ mỡ thừa, đặc biệt hiệu quả cho vùng bụng và đùi
Dance bao gồm các động tác liên hoàn kết hợp tất cả các cơ toàn thân, trong đó tập trung nhiều nhất đó là vùng cơ bụng và đùi. Các động tác được thực hiện trên nền nhạc sẽ giúp bạn dễ nhớ, dễ thuộc hơn và có hứng thú hơn khi tập luyện.
-    Phát triển sức khoẻ tim mạch, tăng cường độ dẻo dai, chắc khoẻ của xương khớp
Dance giúp điều chỉnh tim hoạt động nhịp nhàng, cơ thể sử dụng oxy hiệu quả hơn và tim thực hiện chức năng co bóp nhịp nhàng hơn. Đồng thời với đó, các bài tập dance còn tác động tích cực lên toàn bộ hệ xương khớp, các đĩa sụn vận động trơn tru đặc biệt rất tốt cho sụn. 

Nhảy Dance tại Hải Phòng

2.    Một số bài tập phổ biến tại dance

Tại 123 GYM, chúng tôi xây dựng nên nhiều bài tập khác nhau dựa trên các động tác từ đơn giản đến phức tạp, từ cường độ thấp cho tới cường độ cao dành cho những người muốn ép cân nhanh. Tuỳ thuộc vào tình trạng cơ thể, lượng mỡ thừa muốn đốt cháy để có thân hình chuẩn nhất, các huấn luyện viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cho người tập bài tập phù hợp nhất. Các nhóm bài tập phổ biến được chia ra thành 3 cấp độ:
-    Bài tập nhẹ nhàng, đơn giản duy trì và giữ dáng
-    Bài tập cường độ trung bình cho người hơi mập
-    Bài cập cường độ mạnh cho người thừa cân, béo phì

Tùy theo cơ địa của mỗi người cũng như thể trạng mà chúng tôi sẽ tư vấn các bài tập phù hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cũng như giúp người tập thích nghi tốt nhất. Mặc dù chia làm nhiều bài tập khác nhau nhưng thực chất, các bài tập này đều có sự bổ trợ lẫn nhau và được phát triển dựa trên nền tảng nhất định. Có thể nói rằng, đây là các cường độ tập luyện trong cùng 1 bài tập được phát triển nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho người tập.
Hãy đến với 123 GYM để trải nghiệm sự kỳ diệu của các bài tập dane qua từng buổi tập và sẵn sàng sở hữu thân hình đáng mơ ước. Không những thế, tập luyện còn tạo nên cơ thể cường tráng, sức khoẻ dẻo dai và tinh thần tươi mới cho bạn cuộc sống khoẻ mạnh, năng động.

Xem ngay: 

Học nhảy dance ở hải phòng 

Trung tâm tập gym tốt nhất Hải Phòng

Trung tâm thể hình tại Hải Phòng

Địa chỉ Yoga tốt nhất tại Hải Phòng

Liên hệ ngay 123 GYM để tư vấn chi tiết tại 3 cơ sở :

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.