Lịch tập cho người mới bắt đầu tập gym

29 /012018

Lịch tập cho người mới bắt đầu tập gym

LỘ TRÌNH VÀ CÁC BÀI TẬP CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TẬP GYM

Rất nhiều bạn tới 123 GYM và nói rằng: “Em muốn tập GYM để tăng cường sức khỏe, tăng cơ bắp nhưng không biết bắt đầu từ đâu”. Và đây chính là lộ trình và các bài tập cho người mới bắt đầu tập GYM mà bạn cần biết. Hãy cùng tham khảo nhé!

Để có một thân hình chuẩn, một sức khỏe tốt, chúng ta sẽ thực hiện các bài tập cho người mới bắt đầu theo lịch tập 1 tuần cụ thể như sau:

- Buổi 1: tập Ngực
- Buổi 2: tập Chân
- Buổi 3: tập Vai
- Buổi 4: tập Lưng – Xô
- Buổi 5: tập Chân – Vai
- Buổi 6: tập Tay
- Buổi 7: Nghỉ

Gym Hải Phòng

1. Buổi 1: Ngực

Trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới độc giả một số động tác tập ngực và chân cho người mới bắt đầu.
Bài tập cho người mới bắt đầu trong buổi đầu tiên đó chính là tập ngực.
- Bài tập khởi động: 
• Khởi động tại chỗ, xoay kỹ các khớp cổ tay, cổ chân, lưng hông và các nhóm cơ để cơ thể được làm nóng.
• Sử dụng tạ đơn nhẹ để làm nóng tay, chân...
- Các bài tập ngực:
Sau khi đã làm nóng cơ thể, chúng ta sẽ triển khai tập luyện với một số bài tập ngực cụ thể như:
- Bài tập Barbell Bench Press (ngực giữa)
- Bài tập Dumbbell Bench Press (ngực giữa – bơm ngực giữa)
- Bài tập ngực trên 
- Bài tập ngực giữa – bơm ngực trên
- Bài tập ngực dưới
- Bài tập banh ngực, ép ngực và một số bài tập liên quan khác.

2. Buổi 2: Chân

Trước khi tập luyện chúng ta cũng tiến hành khởi động, làm nóng cơ thể tương tự như ở phần tập ngực. 
Tiếp đó, chúng ta sẽ tiến hành triển khai thực hiện các bài tập cho người mới bắt đầu tập phần chân trong đó có 6 bài tập chính đó là:
- Bài tập Barbell Squat: 
- Bài tập đạp máy và đá tạ đùi trước
- Bài tập Stiff – Legged Barbell Deadlift
- Bài tập cuốn tạ
- Bài tập nhún tạ bắp chuối
Tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người mà chuỗi bài tập cho người cho người mới bắt đầu phần ngực và chân ở trên các huấn luyện viên của 123 GYM sẽ có sự điều chỉnh sao cho hợp lý nhất. Nếu bạn chưa tập GYM bao giờ và chưa hiểu hết về nó, hãy tới phòng tập của chúng tôi để được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết nhất, đảm bảo việc tập luyện của bạn có được kết quả tốt nhất.

 

Bạn cần thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ tới các địa chỉ tại Hải Phòng:

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898


 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.