Just Beginner tại Hải Phòng

15 /122017

Just Beginner tại Hải Phòng

JUST BEGINNER – 3 BÀI TẬP YOGA ĐƠN GIẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Bạn đang có ý định làm quen với Yoga và đang tìm kiếm một vài động tác cơ bản để “thử sức” ngay tại nhà. Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 động tác Yoga đơn giản – Just Beginner ngay sau đây nhé.

1. Tư thế ngọn núi

Mở đầu chuỗi bài tập Just Beginner chúng ta sẽ tập tư thế ngọn núi. Cách thực hiện như sau :
Đứng thẳng người, hai chân khép lại, hai tay đặt hai bên sao cho trọng lượng phân tán đều qua hai lòng bàn chân.
- Hít sâu, đồng thời nâng hai tay song song qua đầu, hai lòng bàn tay hướng vào nhau sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ ngón tay tới gót chân.

2. Tư thế chiến binh 

Just Beginner tại Hải Phòng

Cách thực hiện của tư thế này như sau: 

- Đứng thẳng, hai chân cách nhau 1m sao cho bàn chân phải hướng về phía trước, bàn chân trái hướng về phía chân phải.
- Tiếp đó đặt hai tay lên hông và thả lỏng hai vai thật thư giãn. Sau đó duỗi hai tay sang ngang, ngang bằng hai bên vai, lòng bàn tay hướng xuống đất.
- Khuỵu gối phải tạo thành một góc 90 độ, đầu gối thằng hàng với mắc cá chân, mắt nhìn theo hướng tay phải. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 1 phút.
- Đổi bên và lặp lại tương tự.

3. Tư thế cây

- Người đứng thẳng, hai tay đặt hai hông.
- Chuyển sức nặng sang chân bên trái, lòng bàn chân bên phải đặt vào đùi bên trái, giữ hông hướng về phía trước.
- Giữ tư thế thăng bằng, hai tay chắp tư thế cầu nguyện.
- Tiếp theo hít sâu, duỗi hai tay qua vai, đồng thời đặt hai lòng bàn tay đối diện nhau. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây . Hạ xuống và đổi bên thực hiện tương tự.

Just Beginner ở Hải Phòng

4. Tư thế rắn hổ mang

Rắn hổ mang là tư thế khá đơn giản, dễ thực hiện. Động tác Just Beginner này được thực hiện như sau:
- Nằm sấp trên thảm, hai bàn tay úp xuống sàn ngay phía dưới vai. Hai chân và mu bàn chân duỗi thẳng trên sàn.
- Duỗi căng vùng xương chậu, đẩy hông xuống phía dưới như động tác vặn cơ mông.
- Ngón trỏ và ngón cái ấn xuống sàn trong khi đang nâng người lên.
- Thả lỏng người và lặp lại động tác.

Có thể bạn sẽ thích:

Địa chỉ Yoga tốt nhất tại Hải Phòng

Phòng tập yoga tại Hải Phòng

Dụng cụ tập gym tại nhà ở Hải Phòng


Trên đây là một số động tác Just Beginner cho người mới bắt đầu làm quen với Yoga. Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy tới 123 GYM để các huấn luyên viên của chúng tôi hướng dẫn tập: 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.