Gym cho phụ nữ tại Hải Phòng

07 /022018

Gym cho phụ nữ tại Hải Phòng

Gym cho phụ nữ tại Hải Phòng 

Tại sao phụ nữ nên đến phòng tập 123 GYM để giảm cân vì ở phòng GYM bạn sẽ được các chuyên lâu năm trong nghề hướng dẫn cho bạn những bài tập bỏ ích. 

Bài tập giảm eo

Gym cho phụ nữ tại Hải Phòng

Bài tập gập bụng giúp bạn có vòng eo săn chắc:

Gập bụng chính là bài tập gym tại nhà cho nữ giới giúp giảm vòng eo nhanh chóng nhất. Theo đó, gập bụng tác động trực tiếp vào eo, đốt cháy mỡ thừa, săn chắc vòng eo.
Cách thực hiện: Nằm thẳng người trên sàn hoặc thảm tập, hai chân co lại sao cho 2 bàn chân đặt trên sàn, đồng thời hai tay đặt sau gáy. Tiếp đó, hít sâu, siết chặt cơ bụng và từ từ gập bụng lại sao cho người ép sát vào đùi. Giữ tư thế gập người đó từ 2-3 giây và trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện từ 10-20 cái/ lần tập và tăng dần lên.

Lắc vòng

Lắc vòng 1 cách an toàn để có vóc dáng ưng ý nhất
Thêm một cách giảm cân, giảm eo rất được các chị em yêu thích khi tập gym tại nhà đó chính là lắc vòng. Khi thực hiện, bạn cần giữ lưng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Thực hiện động tác lắc từ từ không quá nhanh cũng không quá chậm, đảm bảo lắc vòng trong thời gian lâu nhất có thể. 
Hi vọng rằng sau khi đọc bài viết này xong, bạn có thể lựa chọn cho mình bài tập gym tại nhà hiệu quả nhất theo đúng mục tiêu bạn đề ra.

Body wight squat

Hướng dẫn thực hiện
• Tư thế chuẩn bị: đứng thẳng, lưng cong tự nhiên, hai chân mở rộng bằng vai.
• Tiếp đó từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông trở xuống bằng cách đẩy hông của bạn ra sau thật sâu và hạ đầu gối xuống giống như tư thế ngồi xổm.
• Di chuyển cơ thể xuống tới mức thấp nhất có thể rồi nhanh chóng chuyển ngược trở lại vị trí bắt đầu, tiếp tục lặp đi lặp lại động tá từ 10-15 cái/ lần thực hiện.

Bài tập giảm cân

 

Gym cho phụ nữ ở Hải Phòng

Chạy bộ đúng cách giúp giảm cân nhanh chóng
Bạn có biết rằng, chạy bộ không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân rất tốt.
Theo các chuyên gia thể hình, thời gian chạy bộ giảm cân tốt nhất là vào buổi sáng từ 5h-6h và buổi tối từ 9h-10h. Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất bạn nên thực hiện đều đặn 30-45 phút mỗi ngày nhé! 

Bài tập giúp tăng vòng 1

Tập ngực với tạ đơn giúp căng cơ ngực nhanh chóng cho nữ giới
Bài tập gym tại nhà giúp tăng vòng 1 cho nữ giới chúng ta thực hiện với tạ tay để có kết quả tốt nhất. Nên sử dụng tạ 3kg hoặc 5kg tùy theo sức của bạn. Cách thực hiện đó là: Nằm ngừa người trên ghế, lưng hơi cong, co gối. Từ từ nâng tạ từ dưới lên trên, thực hiện hít thở đều đặn trong quá trình tập để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Liên hệ trực tiếp tại các cở sở chính của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhé:

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898
 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.