GIẢM MỠ NHANH – CHUYỆN NHỎ

25 /082017

GIẢM MỠ NHANH – CHUYỆN NHỎ

Giảm cân, giảm mỡ đang là vấn đề cực kì được quan tâm hiện nay. Nhiều bạn đã rất khổ sở để có thể giảm mỡ trong cơ thể nhưng vẫn thất bại. Trung tâm đã sưu tầm giới thiệu cho các bạn phương pháp giảm cân, giảm mỡ nhanh chóng và thực hiện hoàn toàn dễ dàng.

1. Tập luyện nặng hơn

Tập luyện các bài tập tim mạch, tăng cường khớp & xương, cơ bắp, cải thiện tính linh hoạt, … Các bài tập này có tác dụng tốt giúp giảm chất béo.
– Duy trì cơ bắp. 
– Đốt cháy mỡ:
Bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất nếu xây dựng được thói quen nâng tạ tự do hay các bài tập kết hợp như Squats & deadlifts.

2. Ăn uống lành mạnh

Đảm bảo tiêu thụ các loại thực phẩm chưa qua chế biến chiếm 90% tổng lượng ăn vào. Các loại thực phẩm ở trạng thái càng tự nhiên càng tốt: không thêm đường, chất béo, nước sốt, … Cố gắng mua thực phẩm sống và tự nấu chúng.
– Protein: Cần thiết để xây dựng và duy trì cơ bắp, giúp bạn không bị gầy hay béo.
– Rau & Trái cây: giúp làm đầy dạ dày của bạn, nhưng thường ít calorie, giàu chất xơ, nước, vitamin và khoáng chất.
– Chất béo lành mạnh: Chúng không làm cho bạn béo, dinh dưỡng kém và không tập thể dục mới là nguyên nhân chính. Chúng thỏa mãn và làm chậm quá trình tiêu hóa.
– Nước: Cảm giác khát có thể làm cho bạn nghĩ rằng bạn đang đói. Tránh các đồ uống như soda, rượu và nước ép trái cây. Uống 2 ly nước trong mỗi bữa ăn và bổ sung đều đặn trong suốt quá trình tập luyện của bạn. Trà xanh và nước chanh cũng rất tốt để thay thế nước lọc.

3. Ăn ngũ cốc sau khi workout

Các loại ngũ cốc như mì ống hoặc gạo rất giàu calo: 100g mì ống có hơn 350kcal trong khi 100g bông cải xanh có chỉ 35kcal. Hạn chế ăn các loại ngũ cốc sau khi tập luyện chỉ làm tự động giảm lượng calo tiêu thụ.
– Ăn ít tinh bột: Ăn protein, rau, trái cây và chất béo lành mạnh trong mỗi bữa ăn. Carbs từ rau và trái cây rất tốt, nên được tăng cường. Không ăn tinh bột trừ lúc sau khi tập luyện.
– Không Workout = Không Carbs. Nếu bạn tập thể dục 3 lần mỗi tuần, bạn có thể ăn carbs tinh bột 3 lần một tuần . Ngoài ra, hãy ăn protein, rau, trái cây và chất béo lành mạnh với tất cả các bữa ăn khác.
– Ăn ngũ cốc nguyên cám: carbs nguyên cám thúc đẩy giảm mỡ và mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Tránh dùng những thực phẩm tinh bột màu trắng. Carbs nguyên cám như: gạo lứt, mì ống nguyên hạt, bánh mì ngũ cốc, yến mạch, hạt diêm mạch (quinoa)…

4. Ăn bữa phụ

Ăn thường xuyên giúp ngăn chặn cơn đói bằng cách giữ cho lượng đường trong máu ổn định.
– Sau khi Workout: Đây là bữa ăn duy nhất mà bạn có thể ăn carbs để bổ sung năng lượng dự trữ.
– 3 giờ ăn 1 bữa: 6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày thay vì 3 bữa lớn. Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, trước khi ngủ và 2 bữa ăn nhẹ.

5. Tập thêm các bài tập tim mạch Cardio

Tập tim mạch quá mức sẽ đốt cháy cơ thay vì chất béo nên sẽ làm bạn gầy đi và nhiều mỡ. Đừng bao giờ chỉ tập cardio, mà kết hợp nó với các bài tập thể lực để tăng tốc độ giảm mỡ cùng với chế độ dinh dưỡng lành mạnh.
– Cường độ vừa phải, tối đa 60-70% nhịp tim, bạn nên nhớ mục tiêu luyện tập ở đây là giảm mỡ chứ không phải tập để làm kiệt sức.
– 3 x 45phút: Lúc đầu bạn nên tập khoảng 15 phút cardio sau khi tập sức bền trong 3 lần/tuần. Về sau cố gắng tăng lên 45 phút x 3 lần/tuần.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.