GẬP BỤNG LÀM GÌ KHI TOÀN MỠ BỤNG?

25 /082017

GẬP BỤNG LÀM GÌ KHI TOÀN MỠ BỤNG?

Nhiều người cố gắng theo đuổi các bài gập bụng với mong muốn có được vòng 2 săn chắc và gọn gàng. Tuy nhiên, chế độ ăn uống không hợp lí, thiếu kiến thức về hình thể luôn là điều làm các nàng đau đầu trong công cuộc giảm cân.

🏋Kết thân với HIIT 
Dù bạn có gập bụng cả trăm cái mỗi ngày thì bụng cũng chẳng thể nào xẹp được. Đồng ý rằng gập bụng giúp lên múi bụng, nhưng chỉ lấp ló dưới lớp mỡ thừa. Cách duy nhất giúp bạn có eo thon là áp dụng các bài tập cardio, hiit, các bài tập giúp đẩy nhịp tim lên cao đến mức đốt mỡ. Khi cơ thể đã gọn gàng, lượng mỡ thừa đã giảm, đó mới là lúc áp dụng những bài tập chuyên biệt cho vùng bụng.

🏋Tập ăn 5 bữa 1 ngày
Bữa ăn của bạn có thể bao gồm 3 trứng ốp-lết và nhiều rau tuỳ thích. Đối với gà, bạn có thể dùng 150 gram gà nướng cùng với 150 gram rau các loại cho một bữa ăn. Với cá thì có thể dùng 200gram, hạn chế các loại cá chiên. Nên ăn cùng 200gram rau các loại mỗi lần. Kèm theo đó là các loại trái cây chua có múi sẽ giúp cơ thể đánh tan lượng mỡ thừa.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bạn nên chia khẩu phần ăn trong ngày thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ luân phiên cách nhau 2 giờ. Uống 3 lít nước mỗi ngày, điều này giúp cơ thể thải độc tố và cung cấp đủ nước cho làn da.

🏋Nói không với tinh bột
Các loại tinh bột không lành mạnh và đồ ăn nhanh nên tuyệt đối tránh. “Thủ phạm” chính là bánh mì, phở, mì ống, khoai tây, cà tím,cà rốt, cơm, trái cây ngọt, đường, bắp. Tuy nhiên, các thực phẩm như chuối, bí đỏ, đậu (đậu xanh và đậu đen) và các loại hạt được chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sử dụng.
Tinh bột khi nạp quá nhiều sẽ rất khó hấp thụ và khó bị đốt cháy trong quá trình bạn tập luyện. Chúng cũng không phải là nguồn năng lượng lành mạnh cho cơ thể trong quá trình giảm cân. Thông thường khi dùng bữa, ta sẽ không để ý chính xác lượng tinh bột mình hấp thụ, vì thế mọi người thường có xu hướng ăn quá nhiều tinh bột. Vì vậy, nếu bạn buộc phải ăn cơm thì chỉ nên ăn 3/4 chén. Tuyệt đối không được bỏ bữa. Điều quan trọng nhất cần phải ghi nhớ là không ăn tối sau 7 giờ.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.