Địa chỉ Yoga tốt nhất tại Hải Phòng

28 /012018

Địa chỉ Yoga tốt nhất tại Hải Phòng

Địa chỉ Yoga tốt nhất tại Hải Phòng

Bạn cần một phòng tập luyện Yoga chất lượng hãy tới ngay 123 GYM để tập yoga cùng với các huấn luận viên chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề.

HƯỚNG DẪN 4 TƯ THẾ TẬP YOGA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Hiện nay, yoga là một trong những phương pháp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và cải thiện tinh thần rất tốt, được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn cũng bắt đầu “bén duyên” với bộ môn này, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 4 tư thế tập yoga cho người mới bắt đầu dưới đây. Cùng 123 GYM bắt đầu với những động tác đầu tiên khi làm quen với yoga nhé!

1. Tư thế 1: Chó duỗi mình 

Địa chỉ Yoga tốt nhất tại Hải Phòng

Tư thế đầu tiên trong chuỗi các tư thế tập yoga cho người mới bắt đầu đó chính là tư thế chó duỗi mình.
Cách thực hiện:
• Chân mở rộng bằng vai. Người cúi gập xuống theo hình chữ V, hai bàn tay đặt sát xuống sàn. Hai cánh tay mở rộng hơn so với vai, hai bàn chân đặt sát mặt sàn.
• Khi tập cần giữ cho hai cánh tay và thân người trong tư thế thẳng, không để đầu gối bị trùng, gập.
• Giữ nguyên tư thế trong 3 nhịp thở.

2. Tư thế 2: chiến binh

 

Địa chỉ Yoga tốt nhất Hải Phòng

Với tư thế này, chúng ta thực hiện như sau:
• Chân phải bước lên phía trước, giữ khoảng cách với chân trái khoảng 1,5m.
• Chân trái xoay ra phía ngoài 90 độ
• Hai tay dang rộng ngang bằng với vai. Hai tay song song với hai chân, lòng bàn tay hướng xuống dưới sàn.
• Tiếp đó, đầu gối khuỵu xuống 90 độ, đùi song song với mặt sàn, mắt nhìn theo hướng mũi bàn tay phải.
• Đổi bên và lặp lại động tác tương tự như trên.

3. Tư thế 3: Cái cây
 


 Tư thế tập yoga cho người mới bắt đầu thứ 3 này đó chính là tư thế cái cây.
Cách thực hiện như sau:
• Đứng thẳng người, hai tay khép đặt hai bên hông. Tiếp đó, từ từ nâng cao hai tay lên qua đầu và hướng thẳng lên trời, lòng bàn tay hướng vào nhau, mắt nhìn thẳng phía trước.
• Tiếp theo, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên chân trái, bàn chân phải đặt lên đùi chân trái, đông thời hông hướng về phía trước.
• Hai bàn tay chắp vào nhau và hạ xuống trước ngực.
• Hít thật sâu và thở ra nhẹ nhàng, đồng thời hạ hai bàn tay và hạ chân phải xuống.
• Đổi bên và thực hiện tương tự.

4. Tư thế 4: Câu cầu
 
 

Tư thế thứ 4 mà chúng tôi giới thiệu tới độc giả đó chính là tư thế cây cầu.

Cách thực hiện như sau:
-    Nằm trên thảm tập, đầu gối cong lại sao cho cẳng chân và sàn tạo thành góc 90 độ.
-    Tiếp đó, đặt hai tay lên hai bên hông và từ từ đẩy người lên cao.

Đây là 4 tư thế tập yoga cho người mới bắt đầu khá dễ thực hiện đúng không nào? Nếu bạn muốn việc tập luyện của mình đạt kết quả tốt nhất, hãy tới 123 GYM, các huấn luyện viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn tại:

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.