Địa chỉ chữa trị cho người đau cổ vai gáy tại Hải Phòng

31 /122017

Địa chỉ chữa trị cho người đau cổ vai gáy tại Hải Phòng

Địa chỉ chữa trị cho người đau cổ vai gáy tại Hải Phòng

Nếu bạn cần có huấn luyện viên chuyên nghiệp nghiệp chỉ bảo có thể đến 123 GYM sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về các bài tập một cách chuyên nghiệp

Nhiều người trong số chúng ta phải làm việc liên tục với máy tính trong nhiều giờ, thêm vào đó là việc ngủ sai tư thế, sử dụng điện thoại trước khi ngủ dẫn đến việc đau cổ vai gáy. Vậy làm thế nào để khắc phục vấn đề này? Hãy tham khảo bài tập mà 123 GYM giới thiệu ngay sau đây bạn sẽ thấy cổ vai gáy của mình nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Thời gian đầu, người bị đau cổ vai gáy sẽ cảm thấy cực kỳ khó chịu vì sự nhức mỏi, tê bì, hay căng cứng cổ. Thời gian sau đó, bệnh có thể nghiêm trọng hơn dẫn tới các triệu chứng như đau đầu, đau nửa đầu, thoái hóa đốt sống cổ hay thoát vị đĩa đệm...

Địa chỉ chữa trị cho người đau cổ vai gáy tại Hải Phòng

Bài tập cho vai

- Động tác nhún vai: khi cảm thấy vai mình có hiện tượng nhức mỏi, bạn có thể thực hiện động tác này để giảm đau nhức. Nâng vai lên theo hướng về phía tai cho đến khi cảm thấy phần cơ ở cổ và vai căng ra, giữ nguyên tư thế này trong vòng 5 giây trước khi thả lỏng vai. Lặp lại động tác 3 lần liên tiếp.
- Động tác uốn vai: động tác này bắt đầu với tư thế ngồi thẳng trên ghế. Sau đó đan các ngón tay lại với nhau và đưa ra sau đầu, đồng thời giơ cánh tay lên rồi gập lại. Tiếp đố uốn lưng ra phía sau để vai vươn ra cho đến khi cảm thấy hơi căng là được. Giữ tư thế này khoảng 10 giây và lặp lại 3 lần.

Bài tập cho lưng

Để thực hiện động tác này, bạn đặt hai tay chống lên phần lưng phía dưới. Từ từ uốn nhẹ lưng ra phía sau khi cảm thấy có cảm giác căng ở vùng lưng là được. Thực hiện tư thế này trong khoảng 5 – 10 giây rồi trở lại tư thế ban đầu. 
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy đau cổ vai gáy, hãy áp dụng ngay một số động tác mà chúng tôi giới thiệu ở trên để giảm đau mỏi và làm việc có hiệu quả hơn nhé!


 

Địa chỉ chữa trị cho người đau cổ vai gáy Hải Phòng

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể áp dụng bài tập sau đây nhé!

Bài tập cho cổ

- Động tác 1: người tập ngồi thư giãn trên ghế, hướng mặt về phía trước và giữ đầu thẳng. Từ từ nghiêng đầu sang phía bên phải sao cho căng vùng cơ cổ bên trái, thực hiện ở mức độ vừa phải, tránh căng quá mức. Thực hiện tư thế này từ 10 – 20 giây, sau đó trở lại tư thế ban đầu và đổi bên.
- Động tác 2: Ngồi thẳng lưng và hướng mặt về phía trước. Tiếp đó cúi đầu xuống tới khi cảm thấy cơ ở cổ hơi căng thì dừng lại. Thực hiện tư thế này từ 8 – 10 giây và lặp lại 5 lần.
- Động tác 3: Ngẩng đầu cao hết cỡ. Tiếp đó cúi đầu xuống sao cho cằm chạm vào ngực. Từ từ xoay đầu theo một đường tròn quanh cổ và lần lượt nghiêng đầu qua hai bên. Thực hiện động tác này mỗi bên 15 lần. Tiếp đó tựa lưng vào ghế, đặt hai tay lên gáy và thư giãn.


Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay 123 GYM để tìm hiểu ngay các bài tập của chúng tôi:

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.