“ĐÁNH BAY BỤNG BIA” VỚI 4 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM NHANH NHẤT

25 /082017

“ĐÁNH BAY BỤNG BIA” VỚI 4 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM NHANH NHẤT

Những cách giảm mỡ bụng cho nam dưới đây phù hợp cho mọi đối tượng và mọi không gian. Theo một cuộc khảo sát gần đây nhất tại bang Califonia Mỹ – có tới hơn 80% đàn ông Mỹ cảm thấy hài lòng và sẽ tiếp tục áp dụng bài tập này dài lâu.

Bắt tay vào áp dụng bài tập giảm mỡ cho nam ngay hôm nay và cảm nhận sự thay đổi 

1. Cách giảm mỡ bụng cho nam giới với bài tập Crunch

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam phải nhắc đến đầu tiên chính là Crunch. Đây là 1 bài tập dễ dàng và không cần tới bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào cả. Các chàng có thể thoải mái luyện tập ở bất cứ đâu – phòng tập, tại nhà hay tranh thủ giờ nghỉ tại văn phòng làm việc chẳng hạn.

Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà dễ thực hiện nhất

Cách tập bụng giảm mỡ như sau :

– Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

– Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

– Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

– Thực hiện động tác này khoảng 15 phút/ngày để nhanh chóng có được kết quả giảm mỡ.

2. Bài tập bụng dưới cho nam 

Bài tập bụng dưới cho nam này cũng khá đơn giản chỉ cần 1 tấm thảm trải làm dụng cụ. Khi chân được đưa lên cao trọng lực sẽ dồn về phía bụng khiến cơ vùng bụn được căng lên. Dần dần thực hiện nhiều động tác này cơ bụng được hoạt động trở nên săn chắc.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả không nên bỏ qua

Cách thực hiện

– Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều – Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần để mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Bài tập này đang phát huy chính xác nhất nguyên lý giảm mỡ bụng thì sẽ tập trung chính vào phần bụng. Kiên trì giữ nguyên tư thế bụng rướn lên (như trong hình) ít nhất từ 20s trở lên bạn sẽ cảm nhận luôn được ngay lúc tập cơ bụng của mình chắc chắn hơn trước. Kiên trì sau 1 tuần các múi bụng sẽ dần xuất hiện.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà 

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng như sau:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.

– Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

– Giữ nguyên tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà 

Flat Oblique Crunche là bài tập Gym giảm mỡ bụng cho nam giới giúp cơ bụng săn chắc tự nhiên. Với bài tập này, bạn chú ý thực hiện với tốc độ vừa phải. Hãy tăng tốc cũng như cường độ từ từ theo từng ngày tập nhé! Bởi nếu bạn tập nhanh và nhiều luôn ngay ban đầu dễ bị ảnh hưởng tới cơ bụng gây cảm giác đau.

Không chỉ giảm mỡ bụng động tác này sẽ giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai nhanh nhẹn

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, đặt tay phải phía sau đầu và đặt tay trái lên bụng, để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.

– Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.

– Trở về vị trí ban đầu và làm tương tự vói bên kia. Lặp lại bài tập này cho mỗi bên từ 12 – 15 lần.

4. Bài tập Gym giảm mỡ bụng nam 

Bài tập Plank gần đây không chỉ giúp giảm mỡ cho cánh mày râu mà còn được phái đẹp yêu thích đặc biệt. Tuy nhiên bạn phải là người có sức chịu đựng giỏi mới có thể áp dụng phương pháp này. Khi mới thực hiện sẽ có cảm giác khá đau vùng cơ bụng, cảm giác đau còn theo bạn tới sau khoảng 3 buổi tập. Nhưng đây chỉ là biểu hiện bình thường không hề gây hại tới sức khỏe.

Thời gian tốt nhất để tập bài tập Plank là vào buổi tối sau khi ăn khoảng 30 phút

Cách thực hiện:

– Nằm úp người trên sàn, hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể, hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

– Sau đó nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

– Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây và lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới này 3 lần

Bài tập V-up không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp vùng lưng vơi bớt đáng kể. Bạn sẽ tạo hình cơ thể của mình theo hình chữ V – được cấu thành từ tay và 2 chân đồng thời giơ lên. Mỗi ngày hãy cố gắng dành ra 15 phút nhé – vòng bụng 6 múi không còn xa bạn là mấy.

Bằng cách tạo hình chữ V bạn sẽ có được 6 múi săn chắc như ý

Cách thực hiện

– Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.

– Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây.

– Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác. Kiên trì thực hiện bài tập này thường xuyên bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh nhất rất được ưa chuộng mà bạn có thể áp dụng cho bản thân mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm mỡ thừa vùng bụng dưới thật nhanh mà không cần tập luyện ăn kiêng thì nên tham khảo thêm một phương pháp giảm mỡ cực kỳ hiệu quả khác.

-ST-

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.