CẨM NANG 4 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI HIỆU QUẢ CHO CÔ NÀNG LƯỜI

31 /102017

CẨM NANG 4 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI HIỆU QUẢ CHO CÔ NÀNG LƯỜI

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho các cô nàng lười đây! Có khi nào bạn cảm thấy chỉ muốn nằm và nằm? Cho dù nằm cũng có thể tập nhé, hãy xem thử các bài tập dưới đây nào!

Một số cô nàng cứ muốn giảm mỡ nhanh chóng nhưng lại không muốn tập các bài tập với cường độ cao. Các bài tập với sự đứng lên ngồi xuống hoặc vận động cường độ cao giúp bạn đốt mỡ nhanh hơn. Điển hình đó là các bài tập Jumping Jacks hay bài tập Burpee. Các nàng thường chọn bài tập Plank cho mình với cách thực hiện đơn giản, cố định tại một chỗ. Nhưng hiệu quả có thật sự như bạn mong muốn? Nếu như bạn tập Plank nhưng không chịu thử thách và tăng dần số giây tập mỗi ngày thì hiệu quả sẽ đến chậm lắm đấy. Hãy tạm thời quên chúng đi và đến với bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho các cô nàng lười nhé! Tất cả sẽ chỉ là các bài tập nằm để thực hiện. Cô nàng lười đến đâu cũng có thể dễ dàng thực hiện. 

4 bài tập dưới đây tác động chủ yếu đến vùng bụng dưới. Bạn hãy cố gắng thực hiện càng nhiều càng tốt nhé. Tăng số lần tập dần dần theo thời gian. Nằm trên nệm, nằm trên sàn hay nằm trên sofa đều có thể thực hiện.

Thực hiện mỗi bài tập 10 lần. Tập liên tục 4 bài. Sau đó nghỉ 2 phút và lặp lại chuỗi 4 bài tập như vậy thêm 2 lần nữa. Tổng cộng 3 vòng cho 4 bài tập. Như vậy bạn chỉ cần tốn 30 phút tập luyện mỗi ngày thôi.

1. Bài tập nâng chân gập bụng

  • Nằm trên thảm tập, hai chân co lên sao cho chân tạo góc 90 độ.
  • Hai tay lót chắp sau đầu.
  • Nâng người gập bụng sao cho ngực hướng về đầu gối sau đó hạ người về vị trí ban đầu.
  • Khi hạ người trở về cố gắng không để đầu chạm đất. Khi gập người chỉ phần thân trên chuyển động, cố gắng giữ phần chân đứng yên.
  • Thực hiện động tác 10 lần.

2. Bài tập gập bụng V-ups chéo

  • Nằm ngửa trên thảm tập. Hai chân dang rộng ra. Hai tay chắp sau đầu.
  • Bật thân người dậy và gập bụng chéo. Tay phải hướng đến chân trái và ngược lại.
  • Thực hiện liên tục 10 cái như vậy.

3. Bài tập đá chân cắt kéo

  • Nằm ngửa trên thảm tập.
  • Nâng hai chân lên khỏi mặt đất góc 45 độ.
  • Sau đó lần được đá hai chân lên xuống liên tục. Lưu ý chân không chạm đất.
  • Thực hiện liên tục 10 lần.

4. Bài tập đạp xe

  • Ngửa người trên thảm tập, nâng chân lên cách mặt đất 30 độ.
  • Hai tay bắt sau đầu.
  • Xoay người gập bụng và co gối. Đầu gối trái hướng đến khuỷu tay phải và ngược lại.
  • Thực hiện 10 lần.

Cố gắng thực hiện các động tác bạn nhé. Đây đều là những bài tập tác động rất lớn đến vùng bụng dưới. Những cô nàng lười chỉ muốn nằm tập có thể thực hiện ngay chuỗi 4 bài tập này nào.

Chúc các bạn gái thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng dưới thành công và mau chóng sở hữu vòng bụng như ý!

-ST-

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.