Bài tập gym cho nữ tại nhà

21 /012018

Bài tập gym cho nữ tại nhà

5 BÀI TẬP GYM TẠI NHÀ CHO NỮ CỰC KỲ DỄ MÀ HIỆU QUẢ CAO

Bạn muốn tập GYM để làm săn chắc cơ thể, cải thiện vóc dáng nhưng lại ngại tới phòng tập vì đông người và không thoải mái? Vậy thì 5 bài tập gym tại nhà cực kỳ đơn giản dưới đây chính là giải pháp dành cho bạn.
Trong phạm vi bài viết này, 123 GYM xin giới thiệu tới các chị em 5 bài tập GYM tại nhà hiệu quả, đơn giản, dễ thực hiện nhé.

1. Bài tập GYM tại nhà tăng vòng 3

 
 

Body wight squat

- Hướng dẫn thực hiện
• Tư thế chuẩn bị: đứng thẳng, lưng cong tự nhiên, hai chân mở rộng bằng vai.
• Tiếp đó từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông trở xuống bằng cách đẩy hông của bạn ra sau thật sâu và hạ đầu gối xuống giống như tư thế ngồi xổm.
• Di chuyển cơ thể xuống tới mức thấp nhất có thể rồi nhanh chóng chuyển ngược trở lại vị trí bắt đầu, tiếp tục lặp đi lặp lại động tá từ 10-15 cái/ lần thực hiện.
• Lưu ý: khi thực hiện động tác này, lưng cần giữ thẳng tự nhiên, cong ở phần eo, đầu ngẩng tự nhiên không cúi và ngửa quá mức. 

2. Bài tập giảm cân

Phòng gym cho nữ tại Hải Phòng

Bạn có biết rằng, chạy bộ không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân rất tốt.
Theo các chuyên gia thể hình, thời gian chạy bộ giảm cân tốt nhất là vào buổi sáng từ 5h-6h và buổi tối từ 9h-10h. Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất bạn nên thực hiện đều đặn 30-45 phút mỗi ngày nhé! 
Trước khi chạy bạn cũng nên khởi động các khớp, chạy từ từ từ chậm tới nhanh, không nên chạy quá nhanh tránh kiệt sức. Từ từ tăng tốc để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa.

3. Bài tập giúp tăng vòng 1

Tập ngực với tạ đơn giúp căng cơ ngực nhanh chóng cho nữ giới

Bài tập GYM tại nhà giúp tăng vòng 1 cho nữ giới chúng ta thực hiện với tạ tay để có kết quả tốt nhất. Nên sử dụng tạ 3kg hoặc 5kg tùy theo sức của bạn. Cách thực hiện đó là: Nằm ngừa người trên ghế, lưng hơi cong, co gối. Từ từ nâng tạ từ dưới lên trên, thực hiện hít thở đều đặn trong quá trình tập để đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Bài tập giảm eo

Bài tập gập bụng giúp bạn có vòng eo săn chắc

Bài tập gập bụng giúp bạn có vòng eo săn chắc

Gập bụng chính là bài tập GYM tại nhà cho nữ giới giúp giảm vòng eo nhanh chóng nhất. Theo đó, gập bụng tác động trực tiếp vào eo, đốt cháy mỡ thừa, săn chắc vòng eo.
Cách thực hiện: Nằm thẳng người trên sàn hoặc thảm tập, hai chân co lại sao cho 2 bàn chân đặt trên sàn, đồng thời hai tay đặt sau gáy. Tiếp đó, hít sâu, siết chặt cơ bụng và từ từ gập bụng lại sao cho người ép sát vào đùi. Giữ tư thế gập người đó từ 2-3 giây và trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện từ 10-20 cái/ lần tập và tăng dần lên.

5. Lắc vòng

Lắc vòng 1 cách an toàn để có vóc dáng ưng ý nhất

Thêm một cách giảm cân, giảm eo rất được các chị em yêu thích khi tập GYM tại nhà đó chính là lắc vòng. Khi thực hiện, bạn cần giữ lưng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Thực hiện động tác lắc từ từ không quá nhanh cũng không quá chậm, đảm bảo lắc vòng trong thời gian lâu nhất có thể. 
Hi vọng rằng sau khi đọc bài viết này xong, bạn có thể lựa chọn cho mình bài tập GYM tại nhà hiệu quả nhất theo đúng mục tiêu bạn đề ra.

 

Nếu bạn cần một phòng tập cho nữ hãy liên hệ với chúng tôi tại 3 cơ sở chính: 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.