Bài tập dành cho dân văn phòng tại Hải Phòng

26 /122017

Bài tập dành cho dân văn phòng tại Hải Phòng

5 ĐỘNG TÁC DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG SIÊU DỄ NHƯNG RẤT HIỆU QUẢ

Ít vận động, ngồi quá lâu trước máy tính khiến cho dân văn phòng thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng. Tuy nhiên, áp dụng 5 động tác dành cho dân văn phòng mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây bạn sẽ thấy khỏe khoắn và sảng khoái hơn rất nhiều nhé!

1. Bài tập bụng

Với bài tập bụng trong chuỗi các động tác dành cho dân văn phòng, chúng ta tiến hành như sau:
- Ngồi ở mép ghế, thẳng lưng, đùi song song với sàn nhà, đồng thời giữ đầu gối vuông góc.
- Dùng tay giữ lấy ghế và nâng chân lên cao nhất có thể, tiếp đó hạ chân xuống nhưng giữ chân không được chạm sàn.
- Thực hiện động tác lặp đi lặp lại 10 lần.

Bài tập dành cho dân văn phòng Hải Phòng

2. Bài tập đùi

Động tác tập đùi chúng ta tiến hành như sau:
- Đứng cách ghế khoảng 1m và quay lưng vào ghế. Tiếp đó, đặt chân trái lên ghế sao cho đầu gối hơi gập lại. Giữ cho lưng thẳng và điều chỉnh sao cho đầu gối tạo thành góc 90 độ, sau đó trở về tư thế như ban đầu.
- Tiến hành lặp đi lặp lại 10 lần và đổi chân.

 3. Bài tập mông

- Bạn hãy đứng quay lưng vào ghế, sau đó nâng cao một chân và đan tay trước ngực để giữ thăng bằng cơ thể. Từ từ hạ thấp trọng tâm và đưa đùi xuống sát ghế nhất có thể, sau đó đứng dậy.
- Thực hiện lặp đi lặp lại 10 lần liên tiếp rồi đổi chân và thực hiện tương tự.

Bài tập dành cho dân văn phòng tại Hải Phòng

4. Bài tập ngực

Đây đơn thuần là động tác dành cho dân văn phòng chống đẩy. Cách thực hiện đó là:
-    Đặt hai bàn tay lên mép bàn hoặc ghế, đồng thời chân mở rộng bằng vai. Kiễng chân và giữ sao cho cơ thể ở trạng thái thẳng, thăng bằng. Gập khuỷu tay và hạ thấp ngực xuống sát với bàn. Tiếp đó dùng lực đẩy cơ thể lên cho tới khi tay trở về tư thế thẳng đứng.
-    Lặp đi lặp lại 10 lần như vậy nhé!

5. Bài tập lưng

Đứng ở thế đứng tấn, chân mở rộng bằng vai và đầu gối gập. Tiếp đến, giữ lưng thẳng, người hơi cúi về phía trước, để tay thả lỏng. Dùng 2 chai nước thay cho tạ tay, đưa hai chai nước lên phía hai bên ngực để từ đó tập trung vào cơ lưng, sau đó đưa lại ra phía trước. Hai tay cầm chai nước đưa theo chuyển động tròn giống như đang chèo thuyền. 
Lặp đi lặp lại động tác 10 lần như vậy để đạt hiệu quả tốt nhất.
Hi vọng rằng với 5 động tác dành cho dân văn phòng mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn, cơ nhiều năng lượng hơn sau mỗi giờ làm việc.

 

Nếu bạn cần hiểu rõ hơn về cách tập luyện cho dân văn phòng thì có thể liện hệ với chúng tôi tại : 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.