7 MÓN KHÔNG NÊN ĂN SAU KHI TẬP GYM

25 /082017

7 MÓN KHÔNG NÊN ĂN SAU KHI TẬP GYM

🤔Bạn có thắc mắc tại sao dù rất nỗ lực tập thể dục giảm cân nhưng vẫn không thu được kết quả? Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng đó và một trong số những lý do đó là bạn đã nạp nhiều calo sau khi tập.

Sau khi tập, cơ thể rất đói nên bạn thường nạp luôn thức ăn, đặc biệt là những món chứa nhiều calo. Đây cũng là lý do khiến bạn tập thể dục giảm cân rất nhiều nhưng vẫn không hiệu quả.

Tùy vào từng bài tập sẽ tiêu tốn lượng năng lượng khác nhau, nên bạn cần nghỉ ngơi một khoảng thời gian thích hợp rồi mới có thể ăn. Khoảng thời gian lý tưởng nhất là nghỉ ngơi 45-60 phút rồi nạp năng lượng. Đây là khoảng thời gian các cơ hấp thụ được nhiều dinh dưỡng nhất.

Nếu đói, chỉ nên ăn bữa ăn nhẹ không vượt quá 150 calo ngay sau khi tập. Chọn loại có nhiều protein, ít carbonhydrat như nước ép trái cây tươi (lê, táo, cam…) ít đường, không chất bảo quản là tốt nhất.

✅Hãy ghi nhớ 7 món không nên ăn dưới đây để có thể đạt kết quả tốt nhất trong quá trình tập thể dục giảm cân các bạn nhé!  

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.