7 BÀI TẬP CHO ĐÔI CHÂN THON NHỎ BẠN NỮ CẦN TẬP NGAY

25 /092017

7 BÀI TẬP CHO ĐÔI CHÂN THON NHỎ BẠN NỮ CẦN TẬP NGAY
  • Bạn đang buồn chán vì đôi chân của mình quá nhiều mỡ, chẳng biết cách nào để giúp giảm mỡ chân hiệu quả?
  • Có phải nhiều khi đi với bạn trai hay chồng hay thậm chí đi dạo phố một mình, bạn cũng thấy thiếu tự tin và buồn vì nhìn thấy đôi chân thiếu sức sống của mình?
  • Bạn có thích có 1 đôi chân thon dài quyến rũ, không dài miên mang nhưng cũng săn chắc, trắng mịn hút hồn mọi anh trai?
  • Bạn có thấy chán nản với các bài tập Squat cũ kỹ trong lộ trình tập luyện đôi chân của mình?

Nếu vậy 123 GYM khuyên bạn nếu muốn làm săn chắc thon gọn chân và đùi, hãy thử ngay 7 bài tập cho đôi chân thon nhỏ cực tốt và cảm nhận ngay nhé! Hãy tự tin diện quần jeans hay quần ngắn dạo phố khiến bao anh chàng phải liếc mắt nhìn mà không thể nào rời mắt đi các chị em ơi.

1. Động tác Pistol Squat

A –  Đứng thẳng, hai tay duỗi thẳng trước thân người, ngang chiều cao của vai, song song với sàn. Nâng chân phải lên khỏi sàn và giữ yên.
B –  Đẩy hông về phía sau và hạ thân người xuống càng thấp càng tốt. Dừng lại, sau đó đẩy thân người ngược lại vị trí ban đầu.

2. Động tác nhảy tạ tay

A – Hai tay giữ 1 cặp tạ tay, duỗi thẳng xuống hai bên thân người, lòng bàn tay hướng vào thân người. Đứng ở tư thế trước sau, chân trái ở trước chân phải. Từ tư thế đứng này, hạ thân người xuống tạo tư thế Squat nhún.
B - Nhanh chóng đổi bên và nhảy với lực vừa đủ để đẩy hai chân khỏi sàn.
C – Lặp lại, đổi ngược lại cho từng lần lặp.

3. Động tác đi nhón chân

Hai tay giữ 1 cặp tạ tay nặng và duỗi thẳng hai bên thân người. Nâng hai gót chân lên và đi về phía trước (hoặc đi thành vòng tròn) trong 60 giây.

4. Động tác nhún ngược với tạ tay

A – Đứng trên 1 hộp hoặc bục gỗ cao khoảng 15cm, hai tay giữ 1 cặp tạ tay nhẹ ở hai bên thân người.
B – Bước chân phải xuống về phía sau, nhún người xuống khi bạn nghiêng người về phía trước từ hông, hai tay duỗi xuống gần chạm chân trái.

Đảo ngược tư thế để quay trở lại vị trí ban đầu.

5. Động tác đu tạ kettlebell 1 tay

A - Một tay giữ 1 tạ kettlebell, lòng bàn tay hướng xuống, giữ tạ ngay trước eo, duỗi thẳng tay. (Bạn cũng có thể tập động tác này bằng hai tay) Gập người xuống từ hông, khuỵu gối và từ từ hạ thân người xuống cho tới khi nào thân người hướng về phía trước tạo góc 45 độ so với sàn, hai chân giang rộng.
B - Đu tạ kettlebell giữa hai chân. Giữ tay thẳng, đẩy hông về phía trước, duỗi thẳng hai gối và đu tạ lên ngang chiều cao của ngực khi bạn đẩy thân người lên tư thế đứng.

Bây giờ Squat xuống khi bạn đu tạ giữa hai chân lại. Đu tạ lên xuống theo chuyển động nhanh và mạnh nhé. Đây thật sự là một trong những bài tập giúp đôi chân thon nhỏ đơn giản mà hiệu quả cực kỳ, thường được áp dụng tại các phòng gym trên toàn thế giới.

6. Động tác nâng hông chân trên bóng Swiss ball

A - Nằm ngửa trên thảm tập, hai gối cong, hai bàn chân đặt thẳng trên bóng Swiss ball. Nâng hông lên sao cho thân người tạo thành 1 đường thẳng từ vai tới gối.
B – Nâng 1 gối về phía ngực, từ từ hạ xuống vị trí ban đầu và nâng gối kia về phía ngực.
Tiếp tục đổi chân.

7. Động tác Squat với tạ tay

A - Hai tay giữ 1 tạ tay dọc theo ngực, hai tay chụp giữ chặt 1 đầu tạ tay.
B – Căng cơ bụng và hạ thân người xuống càng thấp càng tốt bằng cách đẩy hông về phía sau và gập gối xuống.

Dừng lại và sau đó đẩy thân người ngược lại tư thế ban đầu.

Bạn đã sẵn sàng có đôi chân thon gọn mà săn chắc để tự tin diện quần jeans ngắn hay váy đi chơi chưa? Tập ngay nhé!

-ST-

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.