6 BÀI TẬP GIẢM MỠ VỚI BỨC TƯỜNG TÁC ĐỘNG LÊN CẢ BỤNG, MÔNG VÀ ĐÙI

26 /092017

6 BÀI TẬP GIẢM MỠ VỚI BỨC TƯỜNG TÁC ĐỘNG LÊN CẢ BỤNG, MÔNG VÀ ĐÙI

Các bài tập giảm mỡ với bức tường sẽ tác động lên cả vùng bụng, mông và đùi. Chúng giúp bạn đánh tan mỡ thừa ở những nơi cứng đầu nhất cho bạn vóc dáng thon gọn như ý.

Tất cả những gì bạn cần là "bức tường" mà thôi. Thật tiện lợi phải không nào. Bạn có thể tập luyện ngay trong chính căn phòng của mình. Tuy nhiên bạn hãy chọn tường có lát gạch để tránh làm bẩn tường nhé, vì chúng ta sẽ phải chạm giày lên tường đấy.

Thực hiện 2 vòng và tập 3 hoặc 4 lần một tuần. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với các bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân nhé.

1. Bài tập Push-up

  • Quỳ xuống, quay lưng vào tường.
  • Tay chống trên sàn, rộng hơn vai.
  • Đặt chân lên tường sao cho phần thân song song với sàn.
  • Giữ trong 30 giây, sau đó chống đẩy trong 30 giây.

2. Bài tập Bridge Dip

  • Ngồi quay mặt vào tường, hai chân đặt lên tường.
  • Hai tay chống ngược ra phía sau. Mũi bàn tay hướng vào tường.
  • Nâng phần hông lên cách mặt đất vài cm.
  • Nhấn người bằng cách co khuỷu tay, thực hiện 4 lần.

3. Bài tập Wall-sit

  • Dựa lưng vào tường, hạ người sao cho đầu gối cong 90 độ.
  • Nâng và đá chân phải lên phía trước sao cho chân phải song song với mặt sàn.
  • Giữ trong 30 giây, sau đó đổi cho chân trái trong vòng 30 giây.

Đây cũng chính là động tác chủ chốt trong danh sách các bài tập tăng vòng 3 với bức tường đó.

4. Bài tập Runner's Lunge

  • Đứng cách tường khoảng 3 bước chân.
  • Nhấc một chân đá ra sau, chạm tường.
  • Chân còn lại khuỵu xuống.
  • Mở rộng hai tay, một tay hướng lên trần, tay còn lại chạm mũi chân (tay trái chạm mũi chân phải) và ngược lại.
  • Cuối cùng trở lại tư thế đứng thẳng, thực hiện 4 lần.

5. Bài tập Xỏ kim

  • Bắt đầu bằng tư thế tấm ván, hai chân chạm sát tường.
  • Sau đó bước chân trái bắt chéo qua chân còn lại (như hình).
  • Giữ một tay trụ, tay còn lại bạn luồn qua hông.
  • Trở về tư thế chống tay thẳng, thực hiện 4 lần (2 lần cho mỗi bên).
  • Để tập dễ hơn bạn có thể chỉ "xỏ kim" mà không cần xoay người và chéo chân.

6. Bài tập Ultimate Pike

  • Bài tập này bắt đầu giống bài tập chống đẩy.
  • Tuy nhiên bạn đặt chân cao hơn, và tay chống sát tường hơn.
  • Thực hiện 4 lần.
  • Động tác này nếu như tập không quen bạn có thể chống chân sát mặt đất là được.

Nhớ tập luyện bài tập chống đẩy với bức tường mỗi ngày để vóc dáng trở nên săn chắc hơn nhé!

-ST-

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.