4 tư thế Yoga cho người mới tập nên biết

05 /052018

4 tư thế Yoga cho người mới tập nên biết

4 tư thế Yoga cho người mới tập nên biết

Bạn mới bắt đầu tập Yoga Hải Phòng nhưng không biết nên bắt đầu tập từ đâu, tập tư thế nào. Đây chính là 5 tư thế phổ biến nhất dành cho những người lần đầu làm quen với bộ môn này. Cùng tham khảo nhé!

1.Tư thế em bé

Hãy tưởng tượng, em bé nằm trong bụng mẹ như thế nào thì tư thế này bạn cũng thực hiện tương tự nhé!

Cách thực hiện như sau:
– Ngồi tư thế thoải mái trên gót chân.
– Cúi gập người về phía trước, sau đó đưa trán của bạn để nghỉ ngơi trên thảm tập trước mặt bạn.
– Hạ ngực càng gần với đầu gối càng tốt. Thực hiện ở tư thế thoải mái nhất, ép hai cánh tay ra phía sau.
– Giữ nguyên tư thế và thở đều trong 10 phút.

2. Tư thế chiến binh

Tư thế tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới những người mới bắt đầu học Yoga Hải Phòng đó chính là tư thế chiến binh.

Tư thế này được thực hiện như sau:
- Chân phải bước lên trước, đặt cách chân trái khoảng 1,5m
- Xoay bàn chân trái ra ngoài 90 độ
- Duỗi thẳng hai tay rộng bằng vai. Hai tay đặt song song với hai chân, lòng bàn tay hướng xuống đất.
- Khuỵu đầu gối xuống 90 độ, mắt nhìn theo hướng của mũi tay phải.
- Đổi bên và thực hiện tương tự từ 5 – 6 hiệp, mỗi hiệp thực hiện 15 – 20 lần.

3. Tư thế cây cầu

Tư thế cây cầu, chắc hẳn bạn cũng đã nghe thấy tư thế này rồi đúng không? Cách thực hiện tư thế này như sau nhé:


- Nằm trên sàn, hai đầu gối cong lại và giữ cho cẳng chân vuông góc với sàn.
- Đặt hai tay lên hông và từ từ nâng thân người lên cao
- Thực hiện tư thế này 5 hiệp, mỗi hiệp từ 10 – 15 lần. Duy trì tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn giảm đáng kể phần mỡ bụng và săn chắc cơ đùi.

4. Tư thế ngọn núi

Đúng như tên gọi của nó, bạn sẽ thực hiện tư thế này theo các chỉ dẫn sau:


- Đứng thẳng người, hai chân khép lại, hai vai thả lỏng. Phân tán đều trọng lượng cơ thể qua 2 lòng bàn chân, hai tay đặt ở hai bên.
- Tiếp đó, hít thật sâu, nâng hai tay song song qua đầu, hai lòng bàn tay hướng vào nhau sao cho từ ngón tay tới gót chân tạo thành một đường thẳng là bạn đã tập đúng rồi nhé!
Để việc học Yoga của bạn đạt hiệu quả tốt nhất, hãy tham gia các lớp học Yoga Hải Phòng tại 123 GYM để các huấn luyện viên chuyên nghiệp của chúng tôi định hướng giúp bạn các thức tập luyện chuẩn nhất, để việc tập yoga của bạn đạt hiệu quả như mong đợi.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về Yoga tại: 

- Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.
Điện thoại: 01657.556.801
- Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.
Điện thoại: 0904.011.469
- Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà Media Mart, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0931.238.898 


 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.