10 BÀI TẬP GYM CHO CẶP ĐÔI GIÚP TÌNH CẢM THĂNG HOA VÀ BODY ĐẸP

24 /102017

10 BÀI TẬP GYM CHO CẶP ĐÔI GIÚP TÌNH CẢM THĂNG HOA VÀ BODY ĐẸP

Phong trào tập luyện đang ngày càng lan rộng và được nhiều bạn bè theo đuổi. Đó là lý do chúng tôi muốn mang tới cho các bạn, đặc biệt là các cặp đôi các bài tập luyện cùng nhau để giúp tình cảm thêm thăng hoa mà body ngày càng đẹp nhé.

Sức khỏe rất quan trọng và tình yêu cũng rất quan trọng. Thời gian 1 ngày không nhiều, lại phải thường xuyên đi làm suốt cả ngày. Thì thời điểm đi tập chính là cách tốt nhất để giúp tình cảm ngày càng gắn khít. 

1. Bài tập Bear Crawl Down Dog

Động tác này kết hợp kéo giãn người và 1 bài tập Cardio đơn giản để tạo thành 1 bài tập khởi động hiệu quả trước khi tập cho cặp đôi. Chỉ cần 1 khoảng không gian rộng rãi 1 chút là bạn có thể bắt đầu rồi đó.

  • Bạn nữ vào tư thế Plank thẳng tay, bạn nam chống tay quỳ gối xuống sàn.
  • Bạn nữ đẩy hông lên cao tạo tư thế chó cúi đầu (Down Dog), bạn nam bò tới trước luồn qua dưới hông bạn gái.
  • Sau đó, bạn trai bò lùi lại về phái sau và bạn gái hạ người xuống về tư thế Plank ban đầu.
  • Lặp lại trong 1-2 phút và đổi bên.

2. Bài tập Squat and Pushup

  • Chuẩn bị 1 bóng Bosu, ngửa lên. Bạn nam hai tay nắm chặt 2 cạnh bên của bóng, duỗi thẳng tay, hai chân đặt trên vai của bạn gái phía sau.
  • Bạn gái hai chân bằng vai, đứng thẳng, hai tay giữ hai chân.
  • Hạ người xuống tạo tư thế Squat, đồng thời bạn nam thực hiện động tác hít đất.
  • Sau đó, hai người đẩy ngược người dậy vị trí ban đầu.
  • Thực hiện 10 lần và đổi vị trí.

3. Bài tập Plank and Hop Over

  • Bạn nam vào tư thế Plank thẳng tay. Bạn gái đứng kế bên, 2 tay chống lên vai của bạn nam.
  • Bạn nam giữ tư thế Plank như thế, bạn gái trụ 2 tay, nhảy 2 chân qua bên kia, rồi nhảy ngược lại vị trí ban đầu.
  • Thực hiện 30-60 giây rồi đổi vị trí.

4. Bài tập Toasted Split Squat

  • Một bạn đứng tựa lưng vào tường, tạo tư thế Squat (Wall-Sit), hạ mông xuống cho tới khi nào đùi song song với sàn.
  • Bạn kia đứng 1 bên hông, cách 2 bước chân. Đặt mu bàn chân phải lên đùi của bạn kia. Hạ người xuống, bật nhảy lên cao, chân phải vẫn luôn giữ trên đùi.
  • Thực hiện 6-12 lần/chân và đổi vị trí.

5. Bài tập Plank and Row

  • Một bạn vào tư thế Plank thẳng tay, bạn còn lại tay phải cầm 1 tạ đơn, đứng bên phải.
  • Bạn cầm tạ đặt tay trái lên vai phải của bạn kia, bước chân phải tới trước ngang hông, chân trái duỗi thẳng ra sau, nghiêng lưng xuống và thực hiện động tác kéo tạ về phía bên ngực.
  • Thực hiện 10-15 lần/bên; sau đó đổi vị trí cho nhau.

6. Bài tập Ball Battle

Đây là 1 trong những bài tập thể dục cho cặp đôi khá vui và sẽ khiến hai bạn khá mệt mỏi đó vì phải đứng trụ trên 1 chân. Hãy xem ai trụ lâu hơn nhé.

  • Mỗi người ôm 1 trái bóng Swiss, giữ trước ngực. Đứng đối diện nhau, sao cho 2 trái bóng chạm vào nhau.
  • Co gối lên, đứng trụ trên 1 chân, giữ thăng bằng.
  • Đếm tới 3 và đẩy bóng vào nhau. Mục tiêu là làm sao cho đối phương mất thăng bằng và giúp mình trụ càng lâu càng tốt.

7. Bài tập Twisted Wall Sit and Pushup

  • Bạn nam cầm bóng, tựa lưng vào tường (Wall-Sit), vào Squat như trên. Bạn nữ đặt 2 chân lên đùi bạn nam, hai tay chống xuống bóng Bosu, vào tư thế chống đẩy.
  • Bạn nam vặn bóng và người sang trái và phải, đồng thời bạn nữ thực hiện động tác hít đất.

8. Bài tập Bodyweight Chest Press

  • Bạn nam nằm ngửa lưng trên sàn, nắm chặt 2 cổ chân bạn nữ. Bạn nữ nằm úp xuống, hai tay nắm chặt cổ chân bạn nam, duỗi thẳng tay.
  • Bạn nam đẩy 2 chân bạn nữ lên cao và hạ xuống. Lưu ý, bạn nữ siết cứng bụng.
  • Thực hiện 10-15 lần/người.

9. Bài tập Sit-Up and Pike

  • Vào tư thế đẩy ngực như trên.
  • Sau đó, bạn nằm ở dưới gập bụng lên, đồng thời bạn ở trên đẩy hông lên cao sao cho lưng thẳng chống xuống.

10. Bài tập Double Boat

  • Ngồi trên sàn, hai tay chống ra sau, song song với nhau. Hai gối gập lại, chống bàn chân xuống sàn.
  • Gồng cứng cơ bụng, nâng 2 chân lên sao cho hai lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai chân duỗi thẳng, hướng lên.

Trên đây là danh sách các bài tập gym cho cặp đôi đáng tập luyện nhất. Nếu bạn muốn giữ gìn sức khỏe, tại sao không chia sẻ cho người bạn nghĩ tới!

-ST-

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cơ sở 1: Tầng 4, 5 – Số 19 lô 7B (đối diện lô 22), Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

  • Cơ sở 2: Tầng 4, khu chăm sóc sức khỏe Trường Thọ, số 56 Tô Hiệu, Hải Phòng.

  • Cơ sở 3: Tầng 3, tòa nhà 123 GYM, khu đô thị Quang Minh Green City, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.